Sự kiện hot

Thứ Ba

Chung cư Le Grand Jardin giá bán căn hộ rẻ hơn các khu khác

 Ta có thể điểm danh khu vực Long Biên hiện tại các dự án cao cấp mới nhất gần đây như Le Grand Jardin, Berriver Jardin 390 Nguyễn Văn Cừ, Symphony Vinhome, Eco Smart City, Sunrise Econic , đều đang trong quá trình triển khai những dự án này đều thiết kế hiện đại có nhiều tiện ích đồng bộ dưới chân tòa nhà, các dự án đều có giá từ 42 triệu/m2, đặc biệt riêng Giá bán chung cư Le Grand Jardin lại rẻ hơn so với các dự án khác chỉ từ 34 triệu/m2 đó là điều tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng luôn luôn có ước mơ được sở hữu căn hộ ngay cạnh Vinhome Riverside một trong những dự án sang trọng dành cho giới thượng lưu sống.


Dự án le grand jardin sài đồng được thiết kế 9 tòa cao đều 15 tầng có 2 tầng hầm, 3 bể bơi resort, rất nhiều khu tập gym, thể thao ngoài trời được như vậy thì còn gì hơn khi dự án bắt đầu đang trong giai đoạn 2 bàn giao thêm một số tòa nhà mới phân khu 2.

Để có cai nhìn tổng quan hơn về dự án ta có thể phác họa qua về hình ảnh phối cảnh tòa nhà ở đây:

   

Phối cảnh tòa nhà Le Grand Jardin

Với cách đối tác nước ngoài canada thiết kế và cách chủ đầu tư chọn mua vị trí dự án đã nói lên điều quý giá về kinh nghiệm và sự đẳng cấp khi thâu tóm những dự án cao cấp vị trí kim cương mang lại lợi nhuận cao tiềm năng về sau.


Giáp ngay khu dẫy biệt thự dự án Vinhome Riverside nên dự án được tận hưởng không gian view đẹp và cũng nói lên rằng các căn hộ tại dự án Le Grand Jardin tiền năng sẽ sinh lời rất nhiều.

Giá cả rẻ là một chuyện còn bên trong nội khu dự án còn được đánh giá có nhiều tiện ích đáng sáng được thể hiện bên 2 phân khu N015, N016 Sài Đồng. Tiện ích như: khu thể thao ngoài trời, bể bơi, hầm để xe, sân cầu lông, bóng rổ, sân chơi trẻ em, và rất nhiều tiện ích khác. Nói như vậy thì Le Grand Jardin quả là một dự án đáng sống vừa rẻ vừa tận hưởng nhiều món ăn tinh thần ngay bên dưới.


Với 52 tiện ích đáng sống kết hợp căn hộ thiết kế hiện đại sang trọng với giá ngon bổ rẻ đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng đến xem.


 Chi tiết tại add website:

website: www.raobds.vn/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html

website: www.nhatop1.com/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html

website: www.legrandjardin.org/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét