Sự kiện hot

Thứ Sáu

Dự Án Chung cư Eco City Việt Hưng được đánh giá thế nào ?

Dự án chung cư eco city việt hưng, Long Biên được đánh giá là dự án chung cư điển hình tốt nhất, yên tâm uy tín tại khu vực chung cư Long biên.

Để có được lòng tin cậy của khách hàng khi mua dự án này, căn hộ Eco City Việt Hưng được xây với những vật liệu cao cấp chất lượng tốt nhất, có các nội thất đầy đủ sử dụng bố trí hợp lý. Điều này được chủ đầu tư công khai thông báo bằng văn bản có dấu cho khách hàng.


Về mặt pháp lý, chủ đầu tư công ty Thiên Hương sẵn sàng công khai minh bạch các giấy tờ pháp lý về: giấy phép xây dựng, giấy tờ chứng nhận,...

Không những chủ đầu tư này công khai toàn bộ giấy tờ cho khách hàng mà họ còn được bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank về hỗ trợ vay cho khách hàng đến 75% giá trị căn hộ nói thế cũng đã đủ hiểu khi đã bảo lãnh thì phải được Ngân hàng kiểm duyệt kỹ thế nào.

Dựa trên các văn bản và giấy tờ trên đã đầy đủ rõ ràng mình bạch thì Chủ đầu tư còn lộ diện nghiêm túc trong việc thi công tiến độ quá nhanh, mạnh hiện tại đã xây lên sàn tầng 6  ngày 14/10/2016.





Video tiến độ xây dựng cập nhật ngày 15/10/2016:



Mọi Chi tiết thông tin dự án liên hệ:

Phòng bán hàng dự án Chung cư Eco city 
Địa chỉ: CT21B Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Giang Biên, Hà Nội:
Hotline: 090 226 9228 ( Mr. Nam) - 097 811 6410 (Mr. Sơn)