Sự kiện hot

Chủ Nhật

Sốt đất Hòa Bình

 Tại sao mấy năm trở về đây khu vực Hà Nội lại sôi động các nhà đầu tư hướng về đầu tư đất Hòa Bình. Với vị trí cách Hà Nội 40 km khu vực Hòa Bình là điểm đáng chú ý vì nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp núi non không khí thoáng mát, có suối nước trong lành mát mẻ, là địa điểm du lịch lôi cuốn của các du khách đến nghỉ dưỡng.


Chính vì vậy mà các chủ đầu tư đã tập trung khai thác đất ở đây thành các khu dự án nghỉ dưỡng trên lưng sười núi đồi, các khu biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng với vị trí thoáng mát trên núi được xây dựng bài bản chuẩn như một khách sạn 5 sao có đầy đủ tiện ích như bể bơi vô cực, bồn tắm lớn, khu nhà hàng ăn uống, khu tắm hơi, khu nghỉ dưỡng giải trí….


Các nhà đầu tư cho ra các dự án sản phẩm nghỉ dưỡng mục đích tăng lại giá trị lợi nhuận cho bất động sản lâu dài, ngoài tra sản phẩm còn cho thuê, các dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

Chính vì rất nhiều dự án ra đời đất nền Hòa Bình càng trở lên sốt hơn bao giờ hết.

Hiện nay đã có dự án đất đấu giá Phương Đông Green Valley Hòa Bình là dự án đầu tiên về đất nền hót nhất thị trường bất động sản trên Hòa Bình hiện nay.

Mọi chi tiết về dự án Phương Đông Green Valley xem tại đây:
https://nhatop1.com/phuong-dong-green-valley.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét