Sự kiện hot

Thứ Hai

Thiết kế chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ 97m2 dự án chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

 Với diện tích 97m2 thông thủy và 108m2 tim tường được thiết kế với căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Căn hộ được thiết kế căn góc 1 sàn tầng tại 1 tòa có 4 căn góc, căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ gồm: phòng ngủ master và 2 phòng ngủ phụ, các phòng ngủ đều thiết kế thoáng lọt khe ánh sáng, có 2 nhà vệ sinh, có 3 lô gia, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, 1 không gian phòng bếp.

Căn hộ có vị trí thoáng đẹp view 2 mặt và 2 hướng khác nhau, các phòng ngủ và phòng khách đều đón ánh sáng tự nhiên thoáng mát, các cửa sổ đều to rộng cảm giác rất không gian view đẹp hiện đại. Phòng khách được thiết kế nằm tại vị trí giữa các phòng là trung tâm bao quát tất cả các phòng rất vuông vắn, phòng bếp và các phòng ngủ được bố trí xung quanh phòng khách, lối đi sảnh vào căn hộ rất văn minh không thông xuyên tư ngoài vào phòng khách mà rất kín đáo như 1 cung điện đi vào trong rất nguy nga và hiện đại. Căn hộ le grand jardin thiết kế rất đặc trưng theo phòng cách châu âu và cao cấp, là căn hộ vip nhất tại dự án nên được chủ đầu tư BRG chú trọng để khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và phong cách hiện đại theo đúng những gì mà Chủ đầu tư muốn thể hiện ra

Căn góc 3 phòng ngủ 97m2 được thiết kế theo bản vẽ dưới đây:

căn góc 97m2 đều có tại các tòa G1, G2, G3 của dự án Le Grand Jardin Sài Đồng.

Thiết kế bản vẽ chi tiết căn hộ 97m2 Le Grand Jardin

Vị trí các căn trên 1 sàn

Bản vẽ thiết kế 3D căn hộ góc 3 phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin:

Thiết kế 3d căn 97m2

Vị trí căn hộ 97m2 được đánh dấu sao các tòa G1, G2, G3 dự án Le Grand Jardin Sài Đồng:


Đặc điểm căn hộ 97m2 là căn góc điển hình và thiết kế duy nhất tại các căn hộ chung cư sài đồng này, vì căn hộ thiết kế rất lạ có 3 ban công, phòng khách được thiết kế vuông văn nằm tại trung tâm các phòng nên tạo cảm giác cho người ở thấy bao quát được hết các căn làm cho không gian cảm thấy rộng ra rất nhiều. 
Dưới đây là hình ảnh căn hộ mẫu diện tích 97m2 gồm 3 phòng ngủ + 2 nhà wc + 1 bếp + 3 lô gia:

Phòng khách cực vịp căn 97m2

Phòng ăn + bếp căn hộ 97m2 

Không gian xem tivi

Phòng khách mặt trong căn 97m2

Phòng ngủ master căn 97m2 

Phòng ngủ 2

Lối sảnh hành lang đi vào căn hộ 97m2

Có thể nói căn góc 97m2 là một trong những căn hộ vip nhất dự án Le Grand Jardin Sài Đồng, nếu khách hàng muốn chọn căn hộ có ban công chính view chọn dãy biệt thự Vinhome Hamony thì giá rất cao, còn những căn hộ view nội khu sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Quý khách muốn có nhu cầu mua thì liên hệ với phòng bán hàng dưới đây:
Tòa L3 dự án Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hotline PKD CĐT: 0961896893 ( zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét