Sự kiện hot

Chủ Nhật

Tin tức tổng hợp liên quan đến dự án chung cư Le Grand Jardin BRG tại KĐT Sài Đồng, đều có dẫn chứng từ các trang báo nổi tiếng trong cả nước cũng như sự đánh giá sâu sắc uy tín nhất về dự án Le Grand Jardin.


Chuyên mục:
  1. Vị trí dự án Le Grand Jardin Sài Đồng.
  2. Tiện ích dự án của tập đoàn BRG tại KĐT Sài Đồng.
  3. Thiết kế căn hộ mẫu hiện đại sang trọng tại Le Grand Jardin.
  4. Dự án chung cư le grand jardin là lựa chọn hàng đầu khu vực Long Biên.
  5. Vượng khí bồi tụ, bất động sản phía Đông Hà Nội tỏa sáng.
  6. Hạ tầng tỷ đô làm bệ phóng cho thị trường bất động sản khu dự án chung cư Le Grand Jardin, Long Biên, Hà Nội.
  7. Chủ dự án Le Grand Jardin kỳ vọng thị trường Đông Hà Nội bứt tốc.
  8. Cạn nguồn cung khu trung tâm Hà Nội, bất động sản khu vực nào sẽ sôi động?
  9. Hà Nội sắp làm cầu Vĩnh Tuy mới thuận tiện cho bds Long Biên như Le Grand Jardin Sài Đồng sẽ rất sôi động.
  10. Hệ thống giáo dục đẳng cấp quanh dự án Le Grand Jardin.
  11. Mạng lưới trường học dày đặc trong bán kính 500m - dự án Le Grand Jardin gây ấn tượng mạnh.
  12. Le Grand Jardin - Chất lượng sống từ cái bắt tay của những đơn vị hàng đầu trên thị trường.
  13. Kiến tạo lối sống hiện đại cho cư dân tại tổ hợp Le Grand Jardin
  14. Thị trường phía Đông Hà Nội đón nhận nhiều nguồn cung mới.
  15. Le Grand Jardin - phong cách “sống chất” khi chỉ 5 phút đến chuỗi TTTM hiện đại bậc nhất.
  16. Với 700 triệu đồng, làm thế nào để mua được căn hộ 3 phòng ngủ, gần trung tâm? Le Grand Jardin là 1 dự án điển hình.
  17. Căn hộ 3 phòng ngủ Le Grand Jardin giá từ 2,1 tỷ đồng.
  18. Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực khuấy động thị trường sau dịch Covid-19.
  19. Le Grand Jardin đáp ứng nhu cầu căn hộ sức khỏe.

1. Vị trí dự án Le Grand Jardin Sài Đồng.

Tọa lạc trên thế đất rất đẹp, trước mặt dự án có hồ nước + công viên và xung quanh dự án có hệ thống công viên cây xanh, nên 9 tòa căn hộ vươn tầm cực đỉnh với tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.

Dự án nằm kề bên 1 khu đô thị được xây dựng thương hiệu dành cho giới thượng lưu đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Vinhomes Riverside và Harmony đã truyền thông rất tốt về hình ảnh thương hiệu, nên cư dân sống tại dự án le grand jardin dân sẽ được thừa hưởng tiện ích từ quần thể đẳng cấp này.

Hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, giao thông kết nối giao thuận tiện, vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và chỉ mất từ 10 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Từ dự án chỉ cần 5 phút đi tới siêu thị Aeonmall, BigC, Vimcom Plaza Long Biên, Almaz, Công viên khủng Long Riverside, công viên cây xanh, chợ truyền thống, Bệnh viện,..

Vị trí dự án nằm ở trung tâm đất học của khu vực, nơi đây hội tụ các trường học lớn (Đủ mọi cấp học), nên đảm bảo môi trường giáo dục cho con trẻ.

Kết nối tới các tuyến giao thông trọng điểm như vành đai 3, cầu Thanh Trì, sân bay Nội Bài... thuận tiện, nhanh chóng.

Dưới đây là sơ đồ chi tiết vị trí chung cư Le Grand Jardin - N015, N016 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Bản đồ đường đi dự án Le Grand Jardin


2. Tiện ích dự án Le Grand Jardin của tập đoàn BRG tại KĐT Sài Đồng.

Khu vườn lớn Le Grand Jadin đáp ứng đủ điều đó với những khu vườn xanh xinh xắn, bên cạnh đường đi bộ có dàn hoa nhiều sắc màu với những ghế nghỉ đầy lãng mạn, hàng rào xanh sinh thái, vườn chơi cờ tinh tế, vườn Yoga thư thái, vườn BBQ kết nối yêu thương, vườn đọc sách yên tĩnh, khu vui chơi trẻ em đa dạng, Hồ cảnh & đài phun nước tạo cho phong thủy của dự án le grand jardin luôn được điều hòa không khí, hay nhâm nhi ly café giữa không gian sinh thái, phòng tập gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời tràn đầy năng lượng, spa thư giãn, 03 bể bơi xanh mát hòa cùng ánh dương, khu để xe dưới tầng hầm và trên mặt đất tiện lợi,… Không gian sống nơi đây phù hợp với cả người già, người trưởng thành, và con trẻ, tạo ra môi trường sống hài hòa, lý tưởng cho cư dân.

Chuỗi thương hiệu siêu thị Intimex Home & Food uy tín và nổi tiếng, chuyên cung cấp nhiều loại thực phẩm tươi ngon và tiện dụng.

Đến với chung cư Le Grand Jardin BRG tại No15, no16 Sài Đồng, cư dân nơi đây sẽ được hòa mình vào bầu không gian trong lành cùng với những trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị được thể hiện rõ nét qua hơn 50 tiện ích, cảnh quan trải dọc theo tòa nhà.

Tiện ích nội khu Le Grand Jardin

3. Thiết kế căn hộ mẫu hiện đại sang trọng tại Le Grand Jardin.

Dự án tổ hợp chung cư Le Grand Jardin chia làm 2 phân khu sau:

- Khu Lake View (No15) gồm 4 tòa: L1 (No15.1), L2 (No15.2), L3 (No15.3) và L4 (No15.4)(4 tòa đều cao 15 tầng + 1 tum gồm: tầng hầm liên thông 4 tòa + tầng 1 khối shophouse siêu thị + tầng 2-15 căn hộ thương mại để ở. Tổng số căn: 532 căn hộ ở.

- Khu Garden View (No16) gồm 5 tòa: G1 (No16.1), G2 (No16.2), G3 (No16.3) và G4-G5 (No16.4-5) (4 tòa đều cao 15 tầng + 1 tum gồm: tầng hầm liên thông 5 tòa + tầng 1 khối shophouse siêu thị + tầng 2-15 căn hộ thương mại để ở. Tổng số căn: 588 căn hộ ở.

- Kế thừa và khắc phục nhược điểm của những sản phẩm căn hộ đi trước, cả 2 khu NO15 và NO16 của tổ hợp chung cư Le Grand Jardin đều được thiết kế giống nhau, cùng theo mô hình, giúp tăng tối đa khả năng đón nhận ánh sáng, lưu thông gió trong phòng khách và các phòng ngủ. Cụ thể mặt bằng thiết kế chung cư Le Grand Jardin sẽ được bố trí như sau:

- Mật độ căn hộ/mặt sàn: 10 căn

- Mật độ thang máy/sàn: 3 thang máy; 2 thang bộ (thoát hiểm)

- Loại hình căn hộ:

- 2p.ngủ+2wc

- 2p.ngủ+1wc

- 3p.ngủ+2wc

- 2p.ngủ+2wc+1;


- Diện tích căn hộ: 50m2-53m2-63m2-65m2-76m2-85m2-98m2-106m2.

Nhà mẫu dự án Le Grand Jardin BRG

4. Dự án chung cư le grand jardin là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại khu vực Long Biên.

Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, sự lựa chọn dần bị hạn chế, các dự án tại khu vực lân cận ngày càng được ưa chuộng. Những đơn vị tiên phong nắm bắt thị trường nhanh chóng ghi điểm và hứa hẹn sẽ mang đến những dự án thay đổi phong cách sống.

Cảnh đất chật, người đông nơi trung tâm

Từ trước đến nay, những quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng vốn vẫn nhận được ưu tiên hàng đầu do đây là khu vực tập trung các cơ quan đầu não Trung ương, các TTTM. Tuy nhiên, mật độ dân số tại các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng hay Hồ Tây dần tăng cao (xấp xỉ 30m2/người), nhiều khối chung cư được xây lên nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn sống tối thiểu cho tất cả người dân.
Cảnh đất chật, người đông, kẹt xe, tắc đường diễn ra thường xuyên tại các quận trung tâm

Trong bối cảnh đó, giờ đây khi tâm lý sống xa trung tâm không còn là rào cản thì việc lựa chọn các khu vực lân cận nhanh chóng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này cũng được kết luận trong báo cáo thị trường Q2.2019 của CBRE “trong khi các quận nội thành đang trở nên đông đúc hơn, nguồn cung nhà ở dự kiến sẽ chuyển dịch ra xa dần bán kính 10km từ khu vực trung tâm hiện hữu”.

Trong số những dự án thuộc khu vực lân cận trung tâm thì thị trường phía Đông nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và khách hàng mua nhà ở thực hơn cả. Nổi bật tại khu vực là dự án nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại “Le Grand Jardin” tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ.

Dự án với những lợi điểm nổi bật trong khu vực

Chị Lan, cư dân tại Hoàn Kiếm cho hay: “Hiện gia đình tôi có 7 người, 3 thế hệ cùng sống chung, chia sẻ không gian sinh hoạt tại một căn hộ trong ngõ chật hẹp. Xung quanh khu vực này, nhiều người đã di chuyển ra các vùng lân cận để cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng vẫn tiện bề chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Do đó, hai vợ chồng tôi đang ấp ủ dự định sẽ lựa chọn trở thành cư dân tại dự án Le Grand Jardin, cách khu vực bố mẹ, ông bà tôi đang sinh sống chỉ 15 phút lái xe”.

Chị Lan cũng chia sẻ, với quỹ đất chật hẹp, khan hiếm, sự lựa chọn của khách hàng tại các quận trung tâm ngày càng trở nên hạn chế. Cùng với một số tiền tương đương với những căn hộ cao cấp tại các khu vực lân cận nhưng khách hàng chỉ có thể sở hữu một căn hộ với chất lượng thấp, diện tích nhỏ hoặc trong ngõ ngách chật hẹp, khó di chuyển ra vào, cách xa bãi đỗ xe ô tô.

Sức hút của dự án cũng có thể lý giải được khi phân tích lợi điểm về hệ thống hạ tầng hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện. Sinh sống tại khu vực này, cư dân cũng dễ dàng di chuyển ra các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang…. để về quê hoặc đi thăm họ hàng, ông bà. Khu vực này đi ra sân bay Nội Bài cũng chỉ mất 40 phút lái xe ô tô.

Trong tương lai gần, việc triển khai những dự án cầu đường nhằm kiến tạo hạ tầng tỷ đô tại khu vực sẽ trở thành bệ phóng cho khu vực này. Điển hình có thể kể đến cầu Trần Hưng Đạo nối Q. Hoàn Kiếm và Q. Long Biên…

Trong vòng bán kính 1km quanh dự án, điểm qua đã có xấp xỉ 10 trường học từ các cấp mầm non đến các trường trung học quốc tế nổi tiếng như: Trường liên cấp Vinschool, Trường quốc tế Anh Việt liên cấp BVIS, Trường mầm non Sao Xanh, Trường mầm non Hoa Sữa, Trường mầm non, Trường tiểu học Phúc Đồng, Trường tiểu học Sài Đồng… Hệ thống trường học tạo nên một môi trường sống văn minh, hiện đại, nuôi dưỡng và chăm sóc tương lai cho con cái.

Hơn nữa, khu vực quanh dự án bán kính 2km cũng sở hữu tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng không kém các quận trung tâm, phù hợp với nhiều độ tuổi, thỏa mãn nhiều nhu cầu giải trí. Việc di chuyển đến các khu TTTM, siêu thị lớn như Aeon Mall, BigC đến Vincom Plaza Long Biên… đều rất thuận tiện và dễ dàng.
Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại khu vực phía Đông
Dự án Le Grand Jardin được phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3) một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu của Thành phố Hà Nội. Dự án cũng sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ giải quyết được vấn đề bất cập với thiết kế hợp lý, lối lên xuống tầng hầm và bãi đỗ xe ngoài trời an toàn, không chồng chéo về luồng giao thông và không cản trở tầm nhìn của các phương tiện, người tham gia giao thông. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 1.120 căn hộ vào tháng 9 này.

5. Vượng khí bồi tụ, bất động sản phía Đông Hà Nội tỏa sáng điển hình dự án Le Grand Jardin

Những con sông lịch sử như sông Hồng, sông Đuống dồi dào vượng khí góp phần làm nên sức hút cho bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội những năm gần đây.

Xu hướng chuộng những khu vực nhiều sông ngòi

Báo cáo của Savills chỉ ra, sự ưu ái các dự án gần các con sông, ven sông, khu vực nhiều sông đã được chứng minh trong lịch sử phát triển của bất động sản trên thế giới. Cụ thể, tại Luân Đôn (Anh Quốc), mức chênh lệch giữa các dự án quanh các khu vực có mạng lưới sông ngòi dày đặc so với mặt bằng chung thị trường là 50%. Tiếp đến, tại các thành phố lớn như Thượng Hải (Trung Quốc), Sydney (Australia) và Hồng Kông (Hồng Kông), mức chênh lệch lần lượt là 20%, 15% và 13%.

Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều sở hữu những dòng chảy hiền hòa. Việt Nam là đất nước sở hữu tài nguyên phong phú, hệ thống sông ngòi dày đặc, bất động sản tại khu vực nhiều sông ngòi càng có nhiều cơ hội phát triển. Hệ thống sông ngòi sẽ mang lại cảnh quan đẹp, tầm nhìn khoáng đạt, không gian sống trong lành...

Hơn nữa, được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, khu vực có hệ thống sông ngòi luôn được chú trọng đầu tư phát triển bài bản, hạ tầng kết nối hoàn chỉnh, nhằm khai thác triệt để vẻ đẹp, nguồn năng lượng thiên nhiên mà những khu vực có địa thế khác không có được.

Đặc biệt, với những con sông ghi danh trong lịch sử như sông Hồng, sông Đuống... phía Đông Hà Nội ngày càng thể hiện vị thế. Các dự án tại khu Đông đang hoặc sắp ra mắt đều nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hệ thống sông núi bồi tụ vượng khí

Về mặt khoa học, địa thế hội tụ sông ngòi sẽ không lo về ngập lụt, thiệt hại của cải, tài sản, nhất là với khí hậu khắc nghiệt, mưa lũ xảy ra nhiều như mấy năm trở lại đây. Hơn nữa, sông ngòi sẽ góp phần không nhỏ giúp điều hòa nhiệt độ. Nhờ đó, không khí tại phía Đông cũng thấp hơn, trong lành mát mẻ hơn so với các khu vực khác, phù hợp với xu hướng của thế giới là sống xanh, sống gần gũi với thiên nhiên. Sống tại các vùng ven sông cũng được chứng minh sẽ giải tỏa những căng thẳng, giảm thiểu áp lực nội đô, tạo không gian sống cân bằng, đảm bảo cải thiện sức khỏe con người.

Về phương diện phong thủy, địa thế này vốn thuận theo tự nhiên, thuận theo quy luật chọn kinh đô từ các thời vua chúa, tốt về mặt thổ nhưỡng, thủy minh đường tốt, có khoảng rộng thoáng đãng đón nhận sinh khí và ánh sáng. Sinh sống tại khu vực sẽ đem lại cơ hội phát triển toàn diện về mọi mặt cho gia chủ, giúp bồi tụ vượng khí, phúc lộc, trường tồn bền vững, kinh tế phát triển.



Mặc dù đang được đánh giá cao về vị thế địa lý cũng như phong thủy, nhưng thực tế cho thấy thị trường phía Đông đang thiếu vắng những dự án thật sự chất lượng, có tầm cỡ và quy mô xứng đáng với tiềm năng phát triển của khu vực. Nổi bật trên thị trường có thể kể đến Nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại Le Grand Jardin tọa lạc tại Ngã tư đường Nguyễn Lam và Huỳnh Văn Nghệ.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực phong thủy đắc địa, dự án còn sở hữu thế đất rất đẹp, trước mặt có hồ nước và quần thể công viên cây xanh tạo thành môi trường sống thoáng đãng cho cư dân. Dự án hiện đã cất nóc 9 tòa và dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 1.120 căn hộ, có diện tích từ 50.4m2 đến 106.8m2 vào tháng 9 này.

6. Với hạ tầng tỷ đô làm bệ phóng cho thị trường bất động sản khu dự án chung cư Le Grand Jardin, Long Biên, Hà Nội.

Với hệ thống cầu đường liên tục được xây dựng, hạ tầng khu vực phía Đông dần hoàn thiện, kết nối dễ dàng vào trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Đây cũng là lý do bất động sản khu vực đang được đẩy lên một tầm mới.

Cơn sốt đã được dự đoán trước

Vài năm trở lại đây, hệ thống hạ tầng phía Đông liên tục thay da đổi thịt bởi những dự án lớn đã hoàn thiện hoặc đang triển khai. Đầu tiên phải kể đến tuyến đường 5 kéo dài - dự án quan trọng kết nối từ Quốc lộ 5 qua cầu Thanh Trì, Long Biên, cầu Đông Trù, Nội Bài, giảm tải lưu lượng phương tiện tại khu vực. Tiếp đến là công trình cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, giúp cải thiện tình hình ùn tắc kéo dài nhiều năm tại các tuyến đường Kim Ngưu, Đại Cồ Việt, Lò Đúc.

Năm 2019, nhiều dự án cầu đường tiếp tục được xây dựng và có nhiều quyết định phê duyệt mới nhằm hoàn thiện bộ mặt hạ tầng phía Đông. Trong quý 3/2019, cầu Trần Hưng Đạo nối Q. Hoàn Kiếm và Q. Long Biên cũng được triển khai, đảm nhiệm vai trò hỗ trợ lưu thông tại cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy. Tiếp đó, cũng trong năm nay, dự kiến cầu Vĩnh Tuy mở rộng với số vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ, cách cầu cũ 2m sẽ được xây dựng và hoàn thành vào năm 2022. Cây cầu này mang ý nghĩa kết nối trung tâm Thủ đô với quận Long Biên, quận Gia Lâm và quốc lộ 5 đi các tỉnh phía Bắc.

Phối cảnh cầu Trần Hưng Đạo nối Q. Hoàn Kiếm và Q. Long Biên

Trong tương lai gần đến năm 2021, công tác triển khai cầu Tứ Liên, cầu Giang Biên… giúp kết nối đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên cũng nhanh chóng biến Long Biên trở thành cửa ngõ kết nối Thủ đô với nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang… Với mạng lưới giao thông ngày một thuận lợi cho việc kết nối tới trung tâm cũng như các tỉnh, thành, theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội đang trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư và sẽ là một trong những khu vực bùng nổ.

Nghiên cứu mới đây của Savills chỉ ra những dấu hiệu rất tích cực của khu vực phía Đông sau khi các thông tin trên được ban hành. Khu vực này đang dần trở thành điểm đến của những đại gia kỳ cựu trong ngành bất động sản như Vingroup, MIK Group, Him Lam,… Thị trường được bấm nút, các sàn giao dịch dần sôi động, giá trị bất động sản được kích nhiệt từng ngày.

Vừa được khoác thêm lớp áo hạ tầng mới, song hiện nay các phân khúc bất động sản chưa thực sự đa dạng, nguồn cung chung cư chủ yếu là phân khúc bình dân. Bởi vậy những dự án được quy hoạch bài bản, theo đuổi xu hướng sống trong hệ sinh thái đầy đủ trở thành nam châm hút nhà đầu tư và người mua nhà ở thực.

Quỹ đất rộng kích ngòi nổ cho thị trường

Theo báo cáo đầu năm nay của Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), quý IV/2018, quận Long Biên chiếm tới 51,8% nguồn cung sản phẩm nhà ở tại Hà Nội. Bên cạnh hạ tầng đồng bộ, thì quỹ đất chính là mấu chốt làm nên con số đáng ngạc nhiên này. Với 60,38 km², quận Long Biên có diện tích tương đương 5 quận nội đô (bao gồm Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ) gộp lại.

"Có thể thấy, quận Long Biên nằm kế cận trung tâm thành phố, có quỹ đất rất lớn nhưng chưa được khai thác triệt để tiềm năng. Do đó, đây là một quận sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư", ông Dương Đức Hiển - Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam cho hay.

Một số nguồn tin tiết lộ khu vực này sắp tới được bổ sung thêm nguồn cung từ dự án nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại "Le Grand Jardin". Đây là dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội, mang ưu điểm vượt trội về vị trí kết nối đa điểm, căn hộ chất lượng cao cũng như phát triển tiện ích nội khu và ngoại khu. Đặc biệt dự án được thi công bởi Hòa Bình Corporation - nhà thầu 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia. Hiện dự án đã cất nóc cả 9 tòa nhà, định hướng kiến tạo một hệ sinh thái chuẩn mực, phong phú và trọn vẹn. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 1000 căn hộ vào tháng 9 này.

7. Chủ dự án Le Grand Jardin kỳ vọng thị trường Đông Hà Nội bứt tốc.

Chung cư đặt tại khu đô thị mới Sài Đồng (Long Biên), cung cấp ra thị trường 1.000 căn hộ.

Báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam quý 2/2019 của JLL cho biết, lượng mở bán đạt 5.900 căn, thấp hơn 65,3% so với quý trước. Đây là con số thấp kỷ lục kể từ khi thị trường hồi phục vào năm 2014.

Giới chuyên môn cho rằng có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Trong đó, việc đẩy mạnh rà soát phê duyệt dự án, thắt chặt tín dụng bất động sản là tác nhân chính. Lượng giao dịch trên thị trường trong thời gian tới có thể bị tác động do người mua có xu hướng thận trọng và chọn lọc hơn.

Hiện nay, tại các quận như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy tập trung nhiều dự án mới. Các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm quỹ đất khá hạn chế và đắt đỏ. Những dự án tại quận ngoài trung tâm đang chiếm tới 62% trong tổng nguồn cung trong quý 2, theo JLL.


Cầu vượt nút giao Long Biên, nối cầu Đông Trù với quốc lộ 5. Ảnh: Bá Đô.
Những khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi di chuyển vào trung tâm như phía Đông Hà Nội đón nhận nhiều dự án lớn của Vingroup, TNR, Sunshine Group, MIK Group, Eurowindow.

Bên cạnh đó, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 sẽ phần nào tác động đến thị trường phía Đông. Khu vực hiện đang sở hữu hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ.

Khu Đông Hà Nội có 7 cây cầu bắc qua sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. 4 cây cầu với tổng vốn đầu tư lên đến 40.000 tỷ đồng qua sông Hồng và sông Đuống đã phê duyệt giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông.

Khu vực phía Đông là cửa ngõ kết nối Thủ đô với nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang.... Theo các chuyên gia, đây sẽ là một khu vực tập trung các dự án nhà ở quy mô lớn trong vài năm tới, đặc biệt là quận Long Biên.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường, Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội chuẩn bị ra mắt khu đô thị mới Sài Đồng. Tên thương mại là dự án Le Grand Jardin.

Tập đoàn Hòa Bình làm tổng thầu Le Grand Jardin.
Dự án có quy mô 9 tòa nhà, Le Grand Jardin cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ chất lượng cao. Dự án được thi công bởi Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, nhà thầu thi công hàng đầu thị trường xây dựng hiện nay. Công ty West Green Design của Canada phụ trách thiết kế cảnh quan. Tư vấn giám sát dự án là CONINCO, đơn vị chuyên giám sát thi công xây dựng cho các công trình khách sạn 5 sao.

Le Grand Jardin đã cất nóc cả 9 tòa nhà, dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường trong tháng 9 này.

8. Cạn nguồn cung khu trung tâm Hà Nội, bất động sản khu vực nào sẽ sôi động?

Với sự sụt giảm nguồn cung mạnh từ bốn quận trung tâm, những khu vực lân cận có hạ tầng đồng bộ, kết nối chặt chẽ, quỹ đất dồi dào hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai gần.

Lượng mở bán ghi nhận mức thấp nhất kể từ năm 2014

Theo đánh giá của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, sau thời kỳ tăng trưởng mạnh, thị trường bất động sản đang diễn biến có phần trầm lắng, nguồn cung đến từ các dự án mở bán mới có xu hướng chậm lại. Lượng mở bán trong Q2.2019 đạt 5.900 căn, thấp hơn 65,3% so với quý trước. Đây là con số thấp kỷ lục kể từ khi thị trường hồi phục vào năm 2014.

Nguyên nhân của việc hạn chế nguồn cung được ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản nhận định bắt nguồn từ việc đẩy mạnh rà soát phê duyệt dự án, thắt chặt tín dụng bất động sản. Lượng giao dịch trên thị trường trong thời gian tới có thể bị tác động do người mua có xu hướng thận trọng và chọn lọc hơn trong bối cảnh thiếu vắng các gói hỗ trợ vay.

Nhiều thống kê chỉ ra sự dịch chuyển trong xu hướng nguồn cầu trên thị trường từ các khu Trung tâm ra các khu vực khác. Hiện nay tại các quận như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy đa phần là những dự án đã bán hàng được một thời gian, ít dự án mới. Các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm đến thời điểm hiện tại quỹ đất khá hạn chế và đắt đỏ. Các dự án tại quận ngoài trung tâm đang chiếm tới 62% trong tổng nguồn cung, trái ngược với tình hình thị trường vào Q2.2014, khi nguồn cung từ 4 quận Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng chiếm tới 67%.

Với tình trạng hạ tầng giao thông không đảm bảo chất lượng sống, các quận nội đô cũng không còn là lựa chọn số 1 của người mua nhà
Theo đó, những khu vực thuận tiện di chuyển vào trung tâm liên tục đón nhận sự đổ bộ của nhiều ông lớn đón sóng thị trường như Vingroup, TNR, Sunshine Group, MIK Group, Eurowindow… Đặc biệt, khu vực phía Đông với lợi điểm dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm, quỹ đất lớn, được đánh giá tiềm năng phát triển trong dài hạn.

Phía Đông tiếp tục trở thành điểm nóng

Với Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, thị trường phía Đông sẽ trở thành “điểm nóng” bất động sản khi liên tục được xúc tiến, đẩy mạnh nghiên cứu quy hoạch các khu đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ bậc nhất Hà Nội.


Hệ thống cầu đường tại khu vực phía Đông được đánh giá là đồng bộ bậc nhất tại Hà Nội
Bên cạnh hệ thống 7 cây cầu bắc qua sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, 4 cây cầu với tổng vốn đầu tư lên đến 40.000 tỷ đồng qua sông Hồng và sông Đuống đã được lên kế hoạch xây dựng sẽ giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông lớn ở khu Đông thành phố. “Những cây cầu này kết nối gần như trực tiếp với địa bàn phía trung tâm Hà Nội cũng như kết nối giữa các quận kế cận trung tâm Hà Nội với quận Long Biên và khu vực Gia Lâm. Đấy là một trong những tiềm năng phát triển", ông Dương Đức Hiển - Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam phân tích.

Không những có lợi thế về khoảng cách di chuyển vào các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, khu vực phía Đông còn là cửa ngõ kết nối Thủ đô với nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang…. Theo các chuyên gia nhận định, phía Đông sẽ là một khu vực bùng nổ của thị trường nhà ở Hà Nội trong vài năm tới, đặc biệt là quận Long Biên.

Ngoài ra, với mặt bằng giá thấp hơn so với những quận khác nên khu vực này được giới đầu tư bất động sản đánh giá sẽ có những đột phá trong thời gian tới mang tính dẫn dắt thị trường. Đón xu hướng mới, nhanh nhạy nắm bắt thời thế, Công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội chuẩn bị ra mắt thị trường Nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại “dự án Le Grand Jardin”.


Dự án được thi công bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - nhà thầu top đầu thị trường xây dựng
Dự án có quy mô 9 tòa nhà, cung cấp ra thị trường hơn 1000 căn hộ chất lượng cao. Dự án Le Grand Jardin đang sở hữu lợi điểm lớn so với các dự án khác trong khu vực Long Biên khi được thực hiện bởi Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - nhà thầu thi công top đầu thị trường xây dựng hiện nay, thiết kế cảnh quan bởi công ty West Green Design - đơn vị hàng đầu của Canada, tư vấn giám sát bởi CONINCO - đơn vị chuyên giám sát thi công xây dựng cho các công trình khách sạn 5 sao. Dự án đã được cất nóc cả 9 tòa nhà, sẽ tạo ra một cục diện mới cho nguồn cung căn hộ tại đây.

9. Hà Nội sắp làm cầu Vĩnh Tuy mới thuận tiện cho bds Long Biên như Le Grand Jardin Sài Đồng sẽ rất sôi động.

Cầu Vĩnh Tuy mở rộng cách cầu cũ 2m sẽ khởi công vào cuối năm nay với số vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ từ ngân sách.

Cầu Vĩnh Tuy hiện tại được khánh thành từ năm 2010. Ảnh: Nhật Quang
Ngày 4/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Kế hoạch Đầu tư thẩm định Báo cáo nghiên cứu xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và dự án xây dựng tuyến đường kết nối đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường vành đai 3.

Liên quan đến dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội vừa thông qua chủ trương chuyển dự án này từ hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao) sang đầu tư công với tổng vốn đầu tư khoảng 2.560 tỉ đồng trong đó chi phí xây dựng hơn 1.800 tỷ đồng. Trước đó, nhà đầu tư của dự án này đã rút lui bởi thời điểm này, các dự án đầu tư theo hình thức BT đang phải tạm dừng để chờ nghị định mới của Chính phủ.

Theo báo cáo nghiên cứu của Hà Nội, cầu Vĩnh Tuy có thiết kế tương tự cầu hiện tại với chiều rộng hơn 19 m, 4 làn xe, trong đó có 2 làn xe cơ giới, một làn xe buýt, một làn tổng hợp và dải đi bộ. Cầu mới sẽ cách cầu cũ 2 m, việc xây dựng dự kiến từ cuối năm 2019 và hoàn thành vào năm 2022.

Cầu Vĩnh Tuy nằm trên đường vành đai 2, nối trung tâm thủ đô với quận Long Biên, huyện Gia Lâm và quốc lộ 5.
Theo quy hoạch và thiết kế, cầu Vĩnh Tuy rộng 38m, dài 5,8 km, trong đó phần vượt sông dài 3,7 km, đường dẫn hai đầu 1,68 km, tuy nhiên, do thiếu vốn nên năm 2009 Hà Nội mới khánh thành giai đoạn 1 với mặt cầu rộng 19m với kinh phí gần 3.600 tỷ đồng. Như vậy, việc xây dựng cầu mới chỉ là hoàn thiện cầu Vĩnh Tuy theo đúng thiết kế quy hoạch trước đó.

Đây là cây cầu huyết mạch nằm trên trục vành đai 2, nối trung tâm thủ đô với quận Long Biên, huyện Gia Lâm và quốc lộ 5 đi các tỉnh phía Bắc. Sau nhiều năm xây dựng, cây cầu này thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, ùn ứ vào những giờ cao điểm.

10. Hệ thống giáo dục đẳng cấp quanh dự án Le Grand Jardin

Có hơn 10 trường học các cấp hiện đại trong bán kính 500m quanh dự án đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cư dân nhí.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, những khu vực trung tâm thành phố lớn thường thiết hụt không gian cho trẻ vui chơi, học tập. Xuất phát từ nhu cầu của người mua nhà là tìm kiếm một tổ ấm với hệ thống tiện ích giáo dục hoàn thiện, BRG Group ra mắt dự án chung cư cao tầng Le Grand Jardin. Dự án nằm tại ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Phối cảnh các tòa chung cư tại dự án Le Grand Jardin. 

Trở thành cư dân Le Grand Jardin, nỗi lo lắng địa điểm học tập của con nhỏ sẽ bị xóa nhòa. Trong vòng bán kính 500m quanh dự án, có trên 10 trường học từ các cấp mầm non đến trung phổ thông.

Theo đơn vị phát triển, đây là một trong những yếu tố ghi điểm với khách hàng mà không phải dự án nào cũng có được. Hệ thống giáo dục ngoại khu trở thành điểm thu hút những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ với mong muốn dựng xây một tổ ấm hiện đại, văn minh.

Le Grand Jardin gần trường liên cấp Vinschool với dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân nhí dự án cũng thuân tiện di chuyển đến trường quốc tế Anh Việt liên cấp BVIS, trường được hội đồng các trường quốc tế CIS cấp phép giảng dạy chương trình tích hợp đào tạo song ngữ toàn diện.

Về hệ thống trường học các cấp các gia đình có thể lựa chọn Trường trung học công; Trường tiểu học Sài Đồng; Trường tiểu học Phúc Đồng; Trường mầm non Sao Xanh; Trường mầm non Hoa Sữa. Đây đều là những trường có cơ sở vật chất tốt, đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng một hệ thống giáo dục toàn diện cho khu vực.

Mạng lưới giáo dục đa dạng giúp phụ huynh có nhiều lựa chọn cho con cái cũng như đưa đón hàng ngày. Anh Phạm Linh, đã đặt mua căn hộ tại Le Grand Jardin cho biết, gia đình có hai con nhỏ, công việc bận rộn nên ưu tiên điều kiện học tập tốt nhất cho con. "Các dự án có tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường tốt nhất để con phát triển là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn nhà của tôi", anh Phạm Linh nói.

Với khoảng cách gần, những hôm quá bận rộn với công việc, anh Linh có thể nhờ ông bà hoặc hàng xóm đón cháu hộ được mà không cần lo lắng về nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Bên cạnh hệ thống trường học, quanh dự án còn có nhiều tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cư dân nhí như Aeon Mall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall, công viên Jura Park. Từ vị trí của dự án, việc di chuyển vào khu vực Hồ Gươm thuận tiện trong 15 phút.

Bể bơi tái tạo năng lượng cho trẻ trong khuôn viên dự án.
Nhằm ưu đãi cho những khách hàng mua nhà sớm hiện nay, BRG Group tung ra nhiều chính sách hấp dẫn. Theo đó, người mua được hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng, chiết khấu 4% hợp đồng nếu thanh toán bằng vốn tự có, chiết khấu ngay 9,5% một năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc với trị giá 30 triệu đồng.

11. Mạng lưới trường học dày đặc trong bán kính 500m - dự án Le Grand Jardin gây ấn tượng mạnh.

Kiến tạo tổ ấm cho trẻ không chỉ là xây dựng một môi trường sống lý tưởng trong gia đình, một không gian với tiện ích đầy đủ, mà còn là giải quyết những vấn đề trong hệ thống giáo dục cho cư dân nhí.

Bậc cha mẹ và trăm ngàn nỗi lo trường học cho con

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, đặc biệt là ở những khu vực trung tâm thành phố lớn, những tiện ích, không gian cho trẻ vui chơi, hoạt động bị thu hẹp. Thực tế, khi bố mẹ quá bận rộn, việc chú trọng chăm sóc, đề cao lựa chọn và đầu tư giáo dục con trẻ cũng phần nào hạn chế.

Lựa chọn trường cho con là bài toán của các bậc cha mẹ khi chọn mua nhà
Anh Linh - một khách hàng có hai con nhỏ cho biết: “Do quỹ thời gian hạn chế, điều kiện công việc không cho phép, các tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường tốt nhất để con phát triển là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn nhà của tôi. Hơn nữa, dự án cũng cần ở vị trí trung tâm hoặc cận trung tâm để đảm bảo môi trường hiện đại, văn minh, phát triển giúp góp phần hoàn thiện nhân cách cho con trẻ”.

Xuất phát từ cái tâm và sự nhanh nhạy đón đầu xu hướng, thị hiếu của người mua nhà, chủ đầu tư dự án chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại Le Grand Jardin đã kiến tạo một không gian sống theo tôn chỉ “sống chất” mà một trong số đó là “sống giữa tâm điểm đất học”.

Lợi điểm có một không hai

Trở thành cư dân sinh sống tại dự án Le Grand Jardin (ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên), những nỗi lo lắng, quan ngại của cư dân sẽ được giải tỏa khi trong vòng bán kính 500m quanh dự án, điểm qua đã có xấp xỉ 10 trường học từ các cấp mầm non đến các trường trung học nổi tiếng. Đây là một trong những yếu tố hiếm hoi mà không phải dự án nào cũng có được, trở thành nam châm hút một lượng khách hàng lớn là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ với mong muốn dựng xây một tổ ấm lý tưởng cho những cư dân nhí.

Le Grand với quy hoạch đồng bộ tiện ích 5 sao chăm chút cho từng trẻ nhỏ
Điển hình có thể kể đến các trường lớn như trường liên cấp Vinschool với dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại; Trường quốc tế Anh Việt liên cấp BVIS (Trường Quốc tế Anh Việt BVIS Hà Nội) - ngôi trường duy nhất tại Hà Nội được Hội đồng các trường quốc tế CIS cấp phép giảng dạy chương trình tích hợp đào tạo song ngữ toàn diện.

Tiếp đến là hệ thống trường học các cấp như Trường trung học công; Trường tiểu học Sài Đồng; Trường tiểu học Phúc Đồng; Trường mầm non Sao Xanh; Trường mầm non Hoa Sữa. Đây đều là những trường có cơ sở vật chất tốt, số phòng học đảm bảo, các phòng chức năng đa dạng, được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng một hệ thống giáo dục toàn diện cho khu vực.

Mạng lưới hệ thống giáo dục dày đặc này không chỉ thuận tiện cho việc xây đắp tương lai con trẻ và việc đưa đón của cha mẹ cũng không gặp khó khăn vì đường sá, kẹt xe. Anh Linh cũng chia sẻ, với khoảng cách gần, những hôm quá bận rộn với công việc, anh có thể nhờ ông bà hoặc hàng xóm đón cháu hộ được mà không cần lo lắng về nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Hơn nữa, bởi dự án tọa lạc tại khu vực phía Đông là nơi sinh sống của tầng lớp trí thức, doanh nhân thành đạt, cán bộ viên chức nên anh Linh cũng hoàn toàn yên tâm về môi trường sống và mức độ an ninh, dân trí khu vực. Anh Linh quan niệm, việc sớm tiếp xúc với những con người thành đạt cũng góp phần giúp con trẻ nuôi dưỡng kiến thức và hình thành nhân cách, đạo đức tốt.

Bể bơi tái tạo năng lượng cho trẻ tại khuôn viên dự án
Ngoài ra, bên cạnh tiện ích về trường học, tiện ích vui chơi giải trí cho con cái trung khu vực cũng rất phong phú. Cuối tuần, bố mẹ, ông bà có thể cùng con cái chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương và những trải nghiệm thú vị tại các TTTM lớn như Aeon Mall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall… hoặc tại công viên Jura Park. Từ vị trí của dự án, việc di chuyển vào Phố Cổ để sử dụng các dịch vụ giải trí cũng rất thuận tiện, chỉ mất 15 phút.

Hiện tại chủ đầu tư dự án đang tung ra nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng; chiết khấu ngay 4% GTCH dành cho khách hàng không vay ngân hàng; chiết khấu ngay 9.5%/năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc với trị giá 30 triệu đồng.

12. Le Grand Jardin - Chất lượng sống từ cái bắt tay của những đơn vị hàng đầu trên thị trường.

Mối quan hệ hợp tác với các đơn vị hàng đầu trên thị trường của chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin như đơn vị thầu Hòa Bình, đơn vị thiết kế cảnh quan West Green chính là bản cam kết về chất lượng cho cư dân tương lai.

Bảo chứng chất lượng thi công

Là đơn vị xây dựng duy nhất 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, trong hơn 30 năm hoạt động, tập đoàn Hòa Bình - Hòa Bình Corporation đã có mặt tại 43/65 tỉnh thành trên cả nước và 4 quốc gia trên thế giới, đóng góp gần 400 công trình có quy mô đẳng cấp. Hiện nhà thầu đang thi công gần 100 các dự án khác nhau với đa dạng các hạng mục từ công trình thương mại phức tạp, công trình nhà ở, công trình văn hóa - y tế - giáo dục, công trình công nghiệp cho đến công trình hạ tầng - hàng không.

Đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp trong giải thưởng thương hiệu quốc gia trong năm 2018
Hiểu rằng chất lượng là yếu tố tiên quyết làm nên dấu ấn thương hiệu, hầu hết các công trình do Hòa Bình đều được xây dựng với yêu cầu kỹ thuật cao, được giám sát chặt chẽ và đảm bảo tiến độ thi công. Cuối năm ngoái, đại gia ngành xây dựng được vinh danh nhờ ứng dụng công nghệ cao, là dấu mốc khẳng định trình độ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của đội ngũ kỹ sư trẻ, dần rút ngắn khoảng cách giữa ngành xây dựng Việt Nam với các quốc gia tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Với kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình vươn mình trở thành đơn vị hàng đầu trong nước thành công ty xây dựng có tầm quốc tế, Hòa Bình luôn chú trọng chiến lược đồng hành cùng những đơn vị phát triển uy tín, những người bạn đồng hành đáng tin tưởng. Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn nhấn mạnh: “Hòa Bình muốn đi xa hơn thì phải đi cùng người khổng lồ. Điều chúng tôi mong muốn không chỉ là Tốt Hơn mà còn phải là Tốt Nhất".

Đó cũng là một trong những lý do Hòa Bình đã cùng bắt tay với Hanco3 - một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu của Thành phố để kiến tạo nên dự án Le Grand Jardin.

Le Grand Jardin là dự án được kiến tạo theo triết lý “sống chất”. Với kinh nghiệm xây dựng bộ máy quản lý trong lĩnh vực thi công các dự án bất động sản, dự án được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống chuẩn mực với 50 tiện ích nội khu đẳng cấp như sân tập Gym & Yoga; spa salon; khu thể dục người cao tuổi; đường dạo nội khu; 2 bể bơi ngoài trời… Dự án cũng được đảm bảo hoàn thiện đúng tiến độ và bàn giao với chất lượng vượt trội nhất cho khách hàng.

Đơn vị thiết kế cảnh quan là “cha đẻ” của hàng loạt công trình nổi tiếng thế giới

Một không gian sống chất không chỉ là sự bền vững mà còn bao gồm cả sự tròn trịa ở góc độ thẩm mỹ. Cũng bởi vậy, chủ đầu tư dự án đã hợp tác với West Green Design - đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada để phát triển dự án Le Grand Jardin. West Green Design được biết đến với những công trình như Punggol Waterfront Residence (Singapore); Contemporary Style Lions Bay (Canada); Place des Arts (Canada) lừng lẫy danh tiếng.... Những dự án này đều được đầu tư chăm chút thiết kế từng đường nét tỉ mỉ, là sản phẩm mang tính biểu tượng, mang giá trị văn hóa, là niềm tự hào cho khu vực.

Tại Việt Nam, West Green đã bắt tay với nhiều ông lớn và ghi dấu ấn tại thị trường với công trình đình đám như Six Senses – Khu nghỉ dưỡng đặt đẳng cấp thế giới được xây dựng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên tại Côn Đảo; các dự án lớn, mang tầm vóc khu vực như Park Hill Times City, VinHomes Riverside, VinHomes Gardenia…

Với tâm huyết mang lại những giá trị sống khác biệt cho khu vực phía Đông Hà Nội, đội ngũ kiến trúc sư với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tài năng và giàu kinh nghiệm của West Green Design đã kiến tạo Nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại Le Grand Jardin trở thành một dự án có không gian sống lý tưởng, được thiết kế theo phong cách ấn tượng, đảm bảo những tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ, đồng thời thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Về tổng thể thiết kế, theo đuổi triết lý kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại, giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được không gian xanh, thân thiện với môi trường của West Green, dự án tọa lạc tại thế đất rất đẹp, trước mặt có hồ nước và quần thể công viên cây xanh tạo thành môi trường sống thoáng đãng cho cư dân.

Toàn cảnh dự án Le Grand Jardin tọa lạc tại thế đất rất đẹp, trước mặt có hồ nước và quần thể công viên cây xanh
Ngay tại dự án, không gian cây xanh được thiết kế xinh xắn, thổi một hơi thở thiên nhiên trong lành, tinh khiết, một phong cách sống gần gũi thiên nhiên. Sinh sống tại dự án, cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ dưới những dàn hoa nhiều màu sắc, dừng chân nghỉ tại những băng ghế đầy lãng mạn, tại vườn chơi cờ, hồ cảnh quan và đài phun nước điều hòa không khí…

Ngoài ra, hệ thống giao thông nội bộ được thiết kế hợp lý, đảm bảo việc bố trí sân, đường dạo bộ, hệ thống cây xanh, lối lên xuống tầng hầm và bãi đỗ xe ngoài trời an toàn, không chồng chéo về luồng giao thông và không cản trở tầm nhìn của các phương tiện, người tham gia giao thông. Đây đều là những điểm mạnh từ thiết kế cảnh quan có một không hai trong khu vực.

Hiện tại chủ đầu tư dự án đang tung ra nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi xuất 0% trong 15 tháng; chiết khấu ngay 4% GTCH dành cho khách hàng không vay ngân hàng; chiết khấu ngay 9.5%/năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc với trị giá 30 triệu đồng.

13. Kiến tạo lối sống hiện đại cho cư dân tại tổ hợp Le Grand Jardin

Dự án Le Grand Jardin gồm 9 toà, 1120 căn hộ, sở hữu địa thế đẹp tại Long Biên, phía Đông Hà Nội.

Các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình nhờ vị trí trung tâm Hà Nội nên luôn "tâm điểm sống" với những ai thích an cư gần hệ thống tiện ích cao cấp. Vài năm gần đây các khu vực này đối mặt với nhiều vấn đề như mật độ dân số tăng, tắc nghẽn, ô nhiễm khói bụi...

Khi hạ tầng giao thông được nâng cấp, xóa đi rào cản về khoảng cách, khu vực cách trung tâm trong bán kính 10km được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư. Không dừng lại ở cơ sở hạ tầng, các dự án ngày càng được đồng bộ về tiện ích dịch vụ, tổng thể cảnh quan, văn hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân khu vực.

Cầu vượt nút giao Long Biên, nối cầu Đông Trù với quốc lộ 5. Ảnh: Bá Đô.
Nhìn nhận triển vọng của phân khúc nhà ở cao cấp, trung cấp, nhà ở chất lượng cao, chủ đầu tư Hanco3 đã phát triển dự án Le Grand Jardin, với tham vọng "định hình lối sống mới".

Tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, Le Grand Jardin thừa hưởng tiện ích trọn vẹn từ hạ tầng cầu đường khu vực, cũng như tiện ích của những dự án lớn như Vinhomes Riverside và phân khu Vinhomes The Harmony.

Vị trí thuận lợi còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển, tiếp cận các cơ quan hành chính đầu não, đi làm, đi học, vui chơi, giải trí... từ hệ sinh thái tiện ích của khu vực.

Toàn cảnh dự án Le Grand Jardin.
Đại diện dự án cho biết, theo thói quen mua căn hộ trước đây, khách hàng thường quyết định xuống tiền sau 10-20 năm tiết kiệm, tích lũy. Hiện nay, lứa tuổi trẻ hơn có tâm lý sống hưởng thụ hơn, ý thức được giá trị của không gian sống, cộng với bối cảnh thị trường có nguồn cung đa dạng. Đây cũng là tầng lớp đòi hỏi chất lượng sống vượt trội. Le Grand Jardin ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu thay đổi này.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có 9 lợi điểm nổi bật. Chủ đầu tư Hanco3 đã lựa chọn vị trí đắc địa cho dự án, với hạ tầng hoàn thiện, giao thông kết nối thuận tiện, di chuyển dễ dàng. Le Grand Jardin còn nằm trong quần thể sinh thái hiện đại với hồ lớn và công viên cây xanh xung quanh, trung tâm vui chơi giải trí, hệ thống bãi đỗ xe ngoài trời.

"Lựa chọn khu vực hội tụ nhiều lợi ích trong thời điểm hiện tại cũng là sở hữu tiền đề tăng giá trong tương lai. Với quy mô đủ lớn để xây dựng thành một quần thể và điểm nhấn tại khu vực, dự án là cơ hội sinh lời từ kinh doanh cho thuê lại cho các nhà đầu tư nhanh nhạy", chủ đầu tư Le Grand Jardin khẳng định.

Chủ đầu tư dự án cho biết đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi lớn như chiết khấu 4% giá trị căn hộ dành cho khách hàng không vay ngân hàng, chiết khấu 9.5% mỗi năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc với trị giá 30 triệu đồng.

14. Thị trường phía Đông Hà Nội đón nhận nhiều nguồn cung mới.

Khi thị trường có nhiều diễn biến mới về nguồn cầu, những nguồn cung mới mẻ cũng dần xuất hiện. Trong đó, dự án Le Grand Jardin được phát triển theo định hướng sản phẩm chất lượng cao với giá bán hợp lý được kỳ vọng trở thành một mảnh ghép hoàn thiện bức tranh toàn cảnh của khu vực này.

Đáp ứng nguồn cầu cấp thiết

Tại thị trường Hà Nội, các quận lân cận trong bán kính 10km đón nhận nguồn cầu dịch chuyển mạnh từ các quận trung tâm. Theo đó, nhu cầu về một không gian sống chất lượng cao tại Long Biên dần trở nên cấp thiết và rõ nét hơn.

Trên thực tế, nguồn cung trên thị trường này trong vòng 10 năm qua chủ yếu là căn hộ trung cấp và nhà ở xã hội. 5 năm trở lại đây, nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Hiện hầu hết các "ông lớn" bất động sản đã nhìn thấy tiềm năng và diễn biến của thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội nên lần lượt rót nguồn vốn vào để dần hoàn thiện bức tranh toàn cảnh.

Bên cạnh những nguồn cung trên, mục tiêu tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị tương xứng với hạ tầng và tiện ích khu vực nhưng được ra mắt với giá thành cạnh tranh bắt đầu là đích ngắm của khá nhiều doanh nghiệp địa ốc. Nắm bắt được thời thế, chủ đầu tư Hanco3 đã phát triển dự án nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại Le Grand Jardin.

Dự án chất lượng cao dẫn đầu xu hướng tại khu vực

Dự án nhanh chóng trở thành điểm nhấn với định hướng phát triển riêng biệt. Dự án thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng đang sinh sống ở khu vực này với mong muốn được hưởng cuộc sống đẳng cấp hơn, cộng đồng cư dân văn minh hơn; khách hàng đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi, đón đầu xu hướng phát triển quy hoạch của thành phố hoặc tầng lớp khách hàng sinh sống tại khu vực trung tâm ngột ngạt, muốn chuyển ra vùng lân cận.

Le Grand Jardin là một trong số ít những dự án chung cư ở khu vực được đầu tư phát triển đa dạng, đầy đủ tiện ích nội khu phù hợp cho cả người già, người trưởng thành, và con trẻ. Cụ thể hơn, với những tiện ích như hàng cây xanh sinh thái, vườn chơi cờ, vườn Yoga thư thái, vườn BBQ kết nối yêu thương, vườn đọc sách yên tĩnh, thế hệ F1 trong gia đình có thể thoải mái an hưởng tuổi già, sum vầy bên con cháu.

Với thế hệ F2 trong gia đình, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể giải tỏa mệt mỏi tại phòng tập gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời tràn đầy năng lượng, spa thư giãn, 02 bể bơi người lớn xanh mát. Một lợi điểm của dự án là khu để xe dưới tầng hầm và trên mặt đất tiện lợi - điều mà những căn nhà mặt đất trong ngõ nhỏ chật hẹp tại các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng vẫn mong mỏi từng ngày.

Tại dự án, khu vui chơi đa dạng cùng không gian hồ cảnh quan và đài phun nước cùng bể bơi trẻ em tạo không gian để trẻ nô đùa, chạy nhảy, phát triển toàn diện về thể lực. Cuối tuần, bố mẹ, ông bà có thể dành thời gian cùng con cháu tại các trung tâm vui chơi giải trí lớn như Aeonmall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall, trung tâm ẩm thực và Hội nghị Almaz hay công viên Jura Park, công viên và hồ Sài Đồng…
Dự án Le Grand Jardin cung cấp nguồn cung mới cho khu vực phía Đông
Sự phong phú về tiện ích nội ngoại khu, sự hài hòa trong tổng thể thiết kế của Le Grand Jardin có được bởi đây là thành quả, là tâm huyết của nhiều đơn vị uy tín. Có thể kể đến những tên tuổi như chủ đầu tư Hanco3, nhà thầu Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình; đơn vị thiết kế cảnh quan West Green Design; đơn vị tư vấn giám sát bởi CONINCO. Sự kết hợp này đã nâng dự án lên một tầm cao mới, nổi bật trên thị trường khu vực.

Theo bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Savills Việt Nam, mức giá bất động sản của khu vực này vẫn đang còn ở mức hợp lý nên thanh khoản cao là điều dễ hiểu. Trong tháng 9 này, dự án sẽ tung ra thị trường số lượng lớn căn hộ với kỳ vọng sẽ định vị một phong cách sống chất lượng, đi đầu khu vực.

15. Le Grand Jardin - phong cách “sống chất” khi chỉ 5 phút đến chuỗi TTTM hiện đại bậc nhất.

Khi lựa chọn trở thành cư dân tại dự án Le Grand Jardin, khách hàng sẽ được sống tiện nghi, hiện đại với hệ thống tiện ích ngoại khu trọn vẹn, trong đó nổi bật là hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) phong phú, đa dạng dịch vụ giải trí và mặt hàng mua sắm.

Giá trị của nhà gần khu mua sắm

"Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" – theo quan niệm này, gần chợ được xếp hàng đầu trong số các tiêu chí để mua nhà. Tuy nhiên, "thị" ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ nữa mà rộng hơn còn là khu trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí tiện lợi, đa dạng và đẳng cấp. Cũng bởi vậy, số lượng các trung tâm mua sắm ngày càng nhiều cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc nguồn cung căn hộ các khu vực ngoài trung tâm, tại các khu vực có đại siêu thị dồi dào. Điều này cũng chứng minh cho sức hút của những dự án nằm cận kề khu vực có hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, phong phú.

Chị Hoa, một khách hàng đang sinh sống tại quận Hoàn Kiếm, có nhu cầu mua nhà mới vào những tháng cuối năm 2019 chia sẻ một trong những tiêu chí chọn nhà được ưu tiên hàng đầu của chị là gần hệ thống trung tâm thương mại để tiện mua sắm, giải trí và đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của gia đình.

"Khu vực tôi đang sống sở hữu dịch vụ tiện ích phong phú. Quá quen với cảnh "một bước ra phố", nên tôi muốn tổ ấm mới của gia đình cũng phải thật thuận tiện cho việc mua sắm", chị nói.

Cũng trong bối cảnh thị trường khu vực phía Đông đang ngày một khởi sắc, đơn vị phát triển BRG đã kịp thời nắm bắt và bắt tay với các đơn vị tên tuổi khác trên thị trường như Hòa Bình Corporation, Coninco và West Green nhằm kiến tạo nên một dự án theo đúng phong cách "sống chất". Trong đó, sống cận kề hệ thống trung tâm thương mại sầm uất là một yếu tố tạo nên giá trị "chất" bền vững.

Le Grand Jardin – cận kề những điểm mua sắm sầm uất

Le Grand Jardin (ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên) là một trong những dự án được quan tâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Có thể nói, hệ thống TTTM quanh dự án là lợi điểm mà không phải dự án nào cũng có được, là một trong những mấu chốt giúp dự án nhận được tín hiệu tích cực ngay khi chuẩn bị ra mắt.

Đầu tiên phải kể đến Aeon Mall Long Biên - trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội với số vốn đầu tư lên đến 200 triệu đô la Mỹ được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 10 ha. Tại trung tâm sầm uất, tiện lợi bậc nhất tại Hà Nội nhưng chỉ cách dự án 5 phút đi bộ này, cư dân có thể sử dụng dịch vụ tại một thành phố thu nhỏ từ mua sắm, trò chơi, ẩm thực cho đến xem phim, karaoke… tại hơn 150 gian hàng đa dạng.

Tiếp đến là trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên với diện tích 45.000 m2 cũng chỉ cách vị trí dự án 5 phút đi bộ. Là sản phẩm cấp cao của Tập đoàn Vingroup, Vincom Plaza Long Biên là nơi hội tụ của những sản phẩm nội thất, tiêu dùng hiện đại, những mặt hàng thời trang, những nhãn hiệu đình đám cùng hệ thống vui chơi giải trí đa dạng tại World Games và 20 gian hàng thực phẩm - quán cafe.
Vincom Plaza Long Biên với diện tích 45.000 m2 cũng chỉ cách vị trí dự án 5 phút đi bộ
Ngoài ra, còn phải kể đến cái tên Savico MegaMall Long Biên - dự án của Công ty Cổ Phần Savico Hà Nội với diện tích 46.000m2, tổng mức đầu tư là 25 triệu USD. Dự án gồm 2 công trình bao gồm block A (đại siêu thị, các gian hàng cao cấp, các nhà hàng Âu Á, thức ăn nhanh, cafe, khu vui chơi giải trí, cinema) và block B (nơi trưng bày xe hơi và phục vụ trung tâm điều hành và văn phòng cho thuê). Hơn nữa, từ dự án cư dân cũng chỉ mất chưa đến 5 phút để di chuyển ra chợ Việt Hưng - khu chợ nổi tiếng sầm uất, đông khách nhất nhì tại đây với hàng loạt mặt hàng tiêu dùng bình dân nằm ngay trên trục đường lớn.

Không còn phải đi xa, những ngày cuối tuần trở nên ý nghĩa hơn khi cả gia đình dành thời gian bên nhau. Mọi mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc hay những giờ lên lớp căng thẳng được giải tỏa, cư dân sống hạnh phúc, hiện đại, văn minh hơn, chú trọng vào việc xây dựng những giá trị tinh thần và một nếp sống cân bằng hơn.

Ngoài ra, với khoảng cách gần, việc di chuyển trên đường hay sử dụng phương tiện giao thông cũng không mất nhiều thời gian và giảm thiểu rủi ro trên đường phố. Ngay tại khuôn viên dự án, chủ đầu tư cũng bố trí hệ thống chuỗi thương hiệu siêu thị Intimex Home & Food uy tín và nổi tiếng, chuyên cung cấp nhiều loại thực phẩm tươi ngon và tiện dụng cho bữa ăn ấm cúng của cả gia đình.

Hiện tại chủ đầu tư dự án đang tung ra nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng; chiết khấu ngay 4% giá trị căn hộ dành cho khách hàng không vay ngân hàng; chiết khấu ngay 9,5%/năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người với trị giá 30 triệu đồng. Đây là những chính sách hấp dẫn nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và dựng xây một tổ ấm lý tưởng, chuẩn "sống chất"

16. Với 700 triệu đồng, làm thế nào để mua được căn hộ 3 phòng ngủ, gần trung tâm? Le Grand Jardin là 1 dự án điển hình.

Muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ với giá 2,1 tỷ đồng, thường khách hàng phải đi mua ở nơi xa trung tâm, ít tiện ích, mật độ xây dựng cao. Cũng bởi vậy, những dự án gần trung tâm, nhiều tiện ích và có mức giá tốt được coi là hàng hiếm và vừa tung ra thị trường đã lập tức gây sốt.

Nhận nhà trước, trả tiền sau

Nắm bắt xu hướng tại các nước phát triển, ở Việt Nam giải pháp vay mua nhà đang được nhiều người lựa chọn nhằm hiện thực hóa giấc mơ nhà phố với mức tích lũy vừa phải. Nên nhiều chủ đầu tư cũng có những chính sách đồng hành liên kết với ngân hàng đề xuất những giải pháp tài chính mang tính đột phá.

Tuy nhiên, cũng với chính sách vay vốn, song mỗi chủ đầu tư lại có những ưu đãi riêng. Câu hỏi đặt ra là làm sao để có giải pháp tốt nhất cho người mua, đặc biệt với nhóm khách hàng chỉ có mức tích lũy tương đối, nhưng gia đình có nhiều thành viên, sống đa thế hệ. Cũng bởi vậy, một số dự án có chính sách tốt sẽ hấp dẫn ngay khi ra mắt. Mô hình căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) nhưng có giá bán chỉ từ 2,1 tỷ đồng đang làm nóng thị trường Hà Nội với chính sách bán hàng hấp dẫn.

Cụ thể, khách mua nhà chỉ cần thanh toán trước 735 triệu đồng tương đương 35% giá trị căn hộ và sẽ được nhận bàn giao vào quý II năm sau để an cư. 65% còn lại, người mua được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 15 tháng, đồng thời được ngân hàng SeABank cho vay lên tới 35 năm. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ được tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người.

Dự án Le Grand Jardin tại ngã tư đường Nguyễn Lam và đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên
Chính sách này có những lợi thế vượt trội khi trên thị trường, hầu hết việc ân hạn nợ gốc chỉ được áp dụng đến lúc khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Trong khi đó, khách hàng lựa chọn dự án Le Grand Jardin, kể từ thời điểm bàn giao căn hộ vào quý II/2020, người mua còn có thêm từ 6 tháng để ổn định cuộc sống trước khi phải trả gốc và lãi cho ngân hàng. Khoảng thời gian lên tới 15 tháng từ nay đến hết năm 2020, khách hàng cũng có thời gian xoay vòng vốn kinh doanh, đầu tư các kênh khác để sinh lời, có thêm tích lũy để giảm thiểu áp lực về mặt tài chính.

Chính sách “mua nhà trước - trả tiền sau” đem lại rất nhiều lợi ích khác cho khách hàng, đặc biệt trong việc giảm thiểu những giảm rủi ro về tiến độ so với dự án trên giấy, nhìn thấy chất lượng công trình để có đánh giá chính xác trước khi đưa ra quyết định.

Vị trí - chất lượng hội tụ

Không chỉ có mức giá bán hợp lý, Le Grand Jardin còn được đánh giá là hàng thửa trên thị trường khi hội tụ lợi điểm có một không hai về vị trí và chất lượng xây dựng, cũng như tiện ích.

Tọa lạc ngay khu vực ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, thuộc khu đô thị Sài Đồng, chỉ cách khu vực trung tâm 15 phút. Đây là vị trí tâm điểm khu vực Long Biên, kế cận nhiều dự án bất động sản tầm cỡ như Vinhomes Riverside (Vinhomes Harmony), tạo nên mạng lưới tiện ích ngoại khu chất lượng trong mọi phương diện y tế - giáo dục - văn hóa - vui chơi giải trí.

Với hạ tầng được quy hoạch bài bản, nhiều tuyến đường lớn như đường 5 kéo dài, nhiều cây cầu kết nối như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1 và tới đây là giai đoạn 2 và cầu Trần Hưng Đạo, việc di chuyển từ đây tới khu vực trung tâm hoặc đi ra các tỉnh trọng điểm kinh tế ở phía Bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng… trở nên dễ dàng hơn...

Mặt khác, là dự án cao tầng đầu tiên trong khu vực được đầu tư 50 tiện ích đồng bộ là điều chưa có ở những dự án chung cư xung quanh khu vực này, Le Grand Jardin hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, văn minh cho cộng đồng dân cư. Đặc biệt, các tiện ích trong dự án được kiến tạo bởi West Green Design – đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada.

Sở hữu thiết kế thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn hộ 3 phòng ngủ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu sống từ những gia đình nhỏ chuộng không gian sống rộng rãi hoặc những gia đình đa thế hệ.

Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Le Grand Jardin
Lựa chọn một chốn an cư vừa đảm bảo sự kết nối tốt với trung tâm cũng như các thành phố trọng điểm, hạ tầng tốt, chất lượng cao nhưng với khả năng tài chính có hạn là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, với giá bán hợp lý, những giải pháp tài chính tối ưu, Le Grand Jardin khiến nhiều khách hàng đánh giá đây là một “món hời” nếu chớp đúng thời cơ.

17. Căn hộ 3 phòng ngủ Le Grand Jardin giá từ 2,1 tỷ đồng.

Vị trí dự án gần trung tâm Hà Nội, nhiều tiện ích, thiết kế 2-3 phòng ngủ và có chính sách hỗ trợ người mua trả trước 35 % giá trị căn hộ.

Le Grand Jardin nằm khu vực ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, thuộc khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Vị trí dự án kế cận nhiều khu đô thị như Vinhomes Riverside (Vinhomes Harmony), tạo nên mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng từ y tế, giáo dục, văn hóa đến vui chơi giải trí.

Hạ tầng dự án được quy hoạch bài bản, có tính kết nối cao tới các tuyến đường lớn như đường 5 kéo dài, cầu Vĩnh Tuy và cầu Trần Hưng Đạo. Cư dân dự án có nhiều lựa chọn di chuyển đến khu vực trung tâm hoặc các tỉnh trọng điểm kinh tế phía bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng...

Nắm bắt xu hướng tại các nước phát triển, ở Việt Nam giải pháp vay mua nhà đang được nhiều người lựa chọn nhằm hiện thực hóa giấc mơ với mức tích lũy vừa phải. Nên nhiều chủ đầu tư cũng có những chính sách đồng hành liên kết với ngân hàng đề xuất những giải pháp tài chính cho người mua lựa chọn.

Mô hình căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) có giá bán chỉ từ 2,1 tỷ đồng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất vay cho người mua. Cụ thể, khách mua nhà thanh toán trước 735 triệu đồng tương đương 35% giá trị căn hộ và sẽ được nhận bàn giao vào quý II/2020. 65% còn lại, người mua được hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng, đồng thời được SeABank cho vay 35 năm. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ được tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người.

Dự án Le Grand Jardin tại ngã tư đường Nguyễn Lan và đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên
Bên cạnh đó, dự án được đầu tư 50 tiện ích đồng bộ mang đến nhiều tiện nghi, văn minh cho cộng đồng dân cư. Không gian chung của dự án do West Green Design đảm nhiệm, đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada.

Sở hữu thiết kế thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn hộ 3 phòng ngủ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu sống từ những gia đình nhỏ chuộng không gian sống rộng rãi hoặc những gia đình đa thế hệ.
Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Le Grand Jardin

18. Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực khuấy động thị trường sau dịch Covid-19.

Trước những chuyển biến tích cực của dịch Covid-19 tại Việt Nam, ngay khi cuộc sống bình thường được thiết lập trở lại, bất động sản sẽ hình thành xu hướng mới với việc lựa chọn các sản phẩm có giá trị thật, tiềm năng thật và chất lượng thật.

“Khẩu vị' chọn nhà của cư dân sau dịch Covid-19

Thời điểm Quý I/2020, do tác động của dịch Covid-19 nguồn cung căn hộ bất động sản trên thị trường trở nên khan hiếm. Đây là lý do các chuyên gia bất động sản tin rằng loại hình bất động sản nhà ở tiếp tục chiếm ưu thế trong thời gian tới.

Trên thực tế, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch, mức độ quan tâm của khách hàng dành cho các sản phẩm có vị trí tốt, không gian sống chất lượng, được bảo chứng bởi đơn vị phát triển dự án uy tín vẫn không ngừng gia tăng, điều này góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Dự án Le Grand Jardin thu hút sự quan tâm của khách hàng sau dịch Covid-19

Không chỉ vậy, kể từ sau Covid-19, vấn đề sức khoẻ được khách hàng chú trọng. Những không gian sống xanh được cư dân ưu tiên lựa chọn giúp con người phục hồi năng lượng, gia tăng sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật. Vì vậy, sản phẩm ở khu vực có mật độ dân số thấp, không gian sống thoáng đãng trở thành lựa chọn hàng đầu.

Song cuộc sống hiện đại với quỹ thời gian hạn hẹp, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn dự án ở gần trung tâm để thuận tiện đi lại, xung quanh có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu. Những dự án có đầy đủ cả hai yếu tố sống xanh và kết nối vùng thuận tiện không nhiều. Bởi những khu vực trung tâm, nơi có mật độ dân cư cao thường không ưu tiên các mảng không gian xanh và ngược lại, dự án có cảnh quan xanh thường nằm xa khu vực nội đô.

Đánh trúng nhu cầu của khách hàng le grand jardin phát triển, với lợi thế kết nối vùng thuận lợi, cảnh quan xanh đã nhanh chóng tạo nên những đột phá về giao dịch trên thị trường bất động sản.

Le Grand Jardin - sức hấp dẫn của căn hộ chất lượng cao

Le Grand Jardin là dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Dự án nằm tại số 15, 16 Huỳnh Văn Nghê, Sài Đồng, Long Biên, cách trung tâm phố cổ chưa đến 10 phút, 5 phút đến đại siêu thị Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên. Ngoài ra, dự án còn có kết nối vùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển sang các tỉnh lân cận thông qua quốc lộ 5A, qua cầu Đông Trù đến sân bay Nội Bài hay qua cầu Thanh Trì sang khu vực phía Tây Hà Nội.

Những năm qua, Long Biên với sự đầu tư về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đang dần khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản thủ đô. Các tuyến đường huyết mạch như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 5 cùng hơn 20 cây cầu lớn nhỏ được đầu tư xây dựng khiến bất động sản Long Biên nóng hơn bao giờ hết. Điều này góp phần thúc đẩy tiềm năng tăng giá của dự án Le Grand Jardin.

Tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư đã bố trí hơn 60% diện tích dự án dành cho cây xanh, giải quyết các vấn đề về môi trường, cải thiện sức khoẻ và tinh thần cho mỗi người.

Sống tại đây, cư dân tương lai được hưởng trọn hệ thống tiện ích ngoại khu của khu vực Sài Đồng, Long Biên như hệ thống trung tâm thương mại, sân Golf Long Biên, Bệnh viện Vinmec… Cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ như siêu thị Intimex, bể bơi ngoài trời, khu thể thao rèn luyện sức khoẻ, vườn xích đu, vườn BBQ phù hợp với mọi độ tuổi, sở thích của từng người.

Bên cạnh những giá trị thật mà Le Grand Jardin mang đến cho cộng đồng, khi quyết định “xuống tiền" tại dự án khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Bởi đây là kết quả hợp tác của những đơn vị bất động sản uy tín: Tập đoàn BRG phát triển dự án, Tập đoàn Hoà Bình thi công và West Green Design Canada phát triển cảnh quan, góp phần bảo chứng cho việc gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

Tòa căn hộ Central Garden – “Ngọn hải đăng” sáng giá của KĐT Le Grand Jardin

Nổi bật tại dự án le grand jardin sài đồng phải kể đến toà căn hộ Central Garden. Với 100% các căn hộ có tầm nhìn không bị che chắn, từ Central Garden có thể hướng trực diện khu sinh thái triệu đô Vinhomes The Harmony, hay nhìn ra công viên cây xanh và tiện ích nội khu, đem lại những giây phút thư giãn cho cả gia đình.

Xây dựng cộng đồng hạnh phúc là đích đến của mỗi dự án. Tại Central Garden ông bà được an hưởng tuổi già, nơi bố mẹ được giao lưu, kết nối với những người hàng xóm có cùng đẳng cấp, nơi con trẻ được kết bạn, khám phá để cùng xây dựng cộng đồng tương lai văn minh, giàu có các giá trị tinh thần.
Tiện ích nội khu tại Le Grand Jardin
Nhân dịp ra mắt tòa Central Garden, Tập đoàn BRG đang dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân. Theo đó, khách hàng được Ngân hàng cho vay tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp không vay vốn, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khi đặt mua căn hộ tại Central Garden, cư dân tương lai còn nhận được gói quà tặng thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng đồng thời miễn phí quản lý dịch vụ trong một năm đầu.

Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ khan hiếm, những toà căn hộ chất lượng như Central Garden chắc chắn là chốn an cư lý tưởng và sinh lời bền vững cho cư dân. Đó cũng là lý do ngay khi vừa ra mắt dự án đã ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao trên thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội.

19. Le Grand Jardin đáp ứng nhu cầu căn hộ sức khỏe.

Tại dự án Le Grand Jardin, chủ đầu tư dành 60% diện tích cho mảng cây xanh nhằm cải thiện sức khoẻ và tinh thần cư dân.

Đại diện Tập đoàn BRG cho biết, khi Covid-19 diễn ra, khách hàng bắt đầu chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe trong căn hộ để ở. Nhờ đó những dự án có không gian sống xanh, các sản phẩm ở khu vực có mật độ dân số thấp, không gian sống thoáng đãng được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài ra, để tiện đi lại, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn dự án ở gần trung tâm, xung quanh đầy đủ tiện ích. Tuy nhiên, những dự án có đầy đủ cả hai yếu tố sống xanh và kết nối vùng thuận tiện không nhiều. Bởi những khu vực trung tâm, nơi có mật độ dân cư cao thường không ưu tiên các mảng không gian xanh và ngược lại, dự án có cảnh quan xanh thường nằm xa khu vực nội đô.
Le Grand Jardin N015 N016 Sài Đồng do Tập đoàn BRG phát triển gần như đáp ứng 2 tiêu chí này. Le Grand Jardin tọa lạc tại số 15, 16 Huỳnh Văn Nghê, Sài Đồng, Long Biên, cách trung tâm phố cổ chưa đến 10 phút, và chỉ mất khoảng 5 phút để đến các siêu thị lớn như Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên. Dự án có kết nối vùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển sang các tỉnh lân cận thông qua quốc lộ 5A, qua cầu Đông Trù đến sân bay Nội Bài hay qua cầu Thanh Trì sang khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án được đánh giá là hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao tông và xã hội đang được đầu tư hoàn thiện tại quận Long Biên. Các tuyến đường huyết mạch như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 5 cùng hơn 20 cây cầu lớn nhỏ được đầu tư xây dựng khiến bất động sản Long Biên có nhiều sức bật.

Tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư đã bố trí hơn 60% diện tích dự án dành cho cây xanh, giải quyết các vấn đề về môi trường, cải thiện sức khoẻ và tinh thần. An cư tại đây, cư dân tương lai được hưởng trọn hệ thống tiện ích ngoại khu của khu vực Sài Đồng, Long Biên như hệ thống trung tâm thương mại, sân Golf Long Biên, Bệnh viện Vinmec... Cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ như siêu thị Intimex, bể bơi ngoài trời, khu thể thao rèn luyện sức khoẻ, vườn xích đu, vườn BBQ phù hợp với mọi độ tuổi, sở thích của từng người.

Để dự án đảm bảo chất lượng Tập đoàn BRG đã hợp tác với Tập đoàn Hoà Bình đảm nhiệm thi công và West Green Design Canada phát triển cảnh quan, góp phần bảo chứng cho việc gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

Tiện ích nội khu tại Le Grand Jardin
Nổi bật tại dự án Le Grand Jardin phải kể đến toà căn hộ Central Garden. Với 100% các căn hộ không bị che chắn, tầm nhìn hướng trực diện khu sinh thái Vinhomes The Harmony, hay nhìn ra công viên cây xanh và tiện ích nội khu.

Central Garden hướng tới xây dựng một cộng đồng cư dân hạnh phúc, nơi ông bà được an hưởng tuổi già, bố mẹ được giao lưu, kết nối, con trẻ được kết bạn, khám phá.

Nhân dịp ra mắt tòa Central Garden, Tập đoàn BRG dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân. Theo đó, khách hàng được ngân hàng cho vay tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp không vay vốn, người mua sẽ được chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khi đặt mua căn hộ tại Central Garden, cư dân tương lai còn nhận gói quà tặng thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng, đồng thời miễn phí quản lý dịch vụ trong một năm.

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland.

Đại lý bán hàng: Homes Real Estate, MG Land, City Homes, Tân Thời Đại, MD Land.

Địa chỉ: Số 15,16 đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website : https://www.chungculegrandjardins.com/

Liên hệ: 096.115.6877