Sự kiện hot

Thứ Hai

Khi nào mở bán căn hộ HC Golden City 319 Bồ Đề

Hiện tại công trình khu thấp tầng và cao tầng dự án HC Golden City 319 Bồ Đề đã hoàn thiện, đường xá cầu cống đã đi vào sử dụng, cấp thoát nước, hệ thống tự động xử lý đã hoàn thành. Các hạng mục công trình đã xong xuôi, chủ đầu tư đang chọn ngày đẹp để mở bán ra hàng.

Dự án dự án chung cư hc golden city 319 bồ đề dự kiến 1 đến 2 tháng nữa sẽ có thông tin cụ thể về việc ra hàng mở bán tính từ thời điểm tháng 4/ 2019. 

Một dự án cao cấp đẹp cả về thiết kế cũng như về phong cách, cảnh quan vị trí thuận lợi vốn đã có sẵn mà các dự án khác không thể có được.

Tương lai dự án có thể còn tăng giá nếu cứ đà đô thị phát triển và hoạt động sầm uất tại nơi đây.
Nhà đầu tư thông thái bao giờ cũng nhìn vào vị trí địa lý và giá thành của các dự án xung quanh, cho dù dự án đã hoàn thành cất nóc nhưng nhà đầu tư vẫn phải bám sát theo sát ngay từ đầu để nắm bắt được thông tin dự án và ngày ra hàng.

Dự án HC Golden City 319 Bồ Đề nằm ngay trên mặt đường Cổ Linh, một tuyến đường lớn kết nối với nhiều đường chính đâm ra quốc lộ 5, với một dự án thế này thì không thể không đánh giá là 1 dự án cao cấp và đẳng cấp sang nhất khu vực này, nó thể hiện ngay lối phong cách xây dựng cũng như giá trị của một bất động sản bậc nhất tại quận Long Biên.
Xin lỗi các bạn chứ vài năm gần đây tôi chưa thấy 1 dự án nào ưng ý và ngon ngọt như dự án này, để có tiền mua được chắc gì bạn đã mua được.