Sự kiện hot

Thứ Sáu

NGÂN HÀNG VIETINBANK TRÀNG AN HỖ TRỢ VỐN MUA CĂN HỘ DỰ ÁN CHUNG CƯ NORTHERN DIAMOND NGỌC PHƯƠNG BẮC

(TBTCO) - VietinBank Tràng An vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác liên kết với Công ty CP Xây dựng Sông Hồng (Incomex) trong việc tài trợ vốn cho khách hàng cá nhân mua căn hộ tại Dự án Northern Diamond.

Phối cảnh tổng thể Dự án Northern Diamond.

Theo hợp đồng hợp tác, VietinBank Tràng An kết hợp với Incomex cung cấp sản phẩm cho vay ưu đãi khác biệt cho khách hàng khi mua căn hộ trong Dự án chung cư northern diamond với lãi suất: 7,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 7,7%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Lãi suất cho vay sau ưu đãi được tính bằng lãi suất tiết kiệm 36 tháng + biên độ 3,5%/năm nhưng không thấp hơn sàn lãi suất cho vay tiêu dùng (hiện tại là 10,5%/năm). Hạn mức cho vay dành cho khách hàng vay mua căn hộ Dự án northern diamond long biên là 70% giá trị căn hộ.


Bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác giữa VietinBank Tràng An và Incomex.

Northern Diamond là dự án chung cư cao cấp thuộc tổ hợp chung cư và trung tâm thương mại tọa lạc tại ngay ngã tư chân cầu Vĩnh Tuy - Long Biên (thuộc phường Long Biên, quận Long Biên, TP. Hà Nội - đối diện Trung tâm Thương mại AEON MALL Long Biên).

Dự án có tổng diện tích đất 9.166 m2 được thiết kế với 2 tòa tháp cao 19 tầng trong đó có: 2 tầng hầm được dùng làm bãi gửi xe đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà; tầng 1 là tổ hợp trung tâm thương mại; tầng 2, tầng 3 là khu tiện ích như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, sân chơi, khu trò chơi giải trí, vườn nướng BBQ…

Nét nổi bật của dự án có tổng số 196 căn hộ này là có tầm nhìn ra sông Hồng lãng mạn, tiện ích cao cấp và đồng bộ, kết nối dễ dàng với khu vực Trung tâm TP. Hà Nội. Northern Diamond được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Bắc” của khu vực sông Hồng. Dự án đang thi công đến tầng 9 và mở bán với giá hấp dẫn trung bình khoảng 27 triệu đồng/m2.

Dự án được thực hiện bởi Chủ đầu tư Incomex - một “đại gia lớn” uy tín trong kinh doanh bất động sản, với hàng loạt các dự án nổi tiếng tại Hà Nội như: Chợ Hàng Da, cải tạo chung cư cũ khu B Kim Liên giai đoạn 2… Đơn vị thi công là Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Công ty TNHH MTV Xây dựng số 5. Công ty CP TEXO Tư vấn và đầu tư là đơn vị tư vấn giám sát. Dự án đang được phân phối bởi Công ty Địa ốc Đất Xanh miền Bắc.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Hùng - Chủ tịch HĐQT Incomex cho biết: Sự hợp tác với VietinBank Tràng An sẽ đem lại những kết quả thành công tốt đẹp cho hai bên trong thời gian tới. Sự hợp tác này nhằm đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của ngân hàng và chủ đầu tư đến với khách hàng.


“Đây cũng là sự kiện mở ra giai đoạn hợp tác chiến lược với VietinBank trong hoạt động cho vay các dự án mới của Incomex cũng như việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như: Mở tài khoản giao dịch, huy động vốn hay bảo lãnh...” - ông Hùng mong muốn.

“Với chiến lược trọng tâm phát triển bán lẻ, chi nhánh rất chú trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác liên kết với các công ty, tập đoàn lớn, nhằm mang lại những sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân ưu việt, chính sách lãi suất hấp dẫn. Qua đó, đưa người tiêu dùng nói chung cũng như các khách hàng của VietinBank đến gần hơn với các sản phẩm nhà dự án chất lượng, tiện nghi theo cách tận tâm, chu đáo nhất” - bà Nguyễn Thuý Hằng- Giám đốc VietinBank Tràng An cho hay.

VietinBank Tràng An sẽ phối hợp chặt chẽ với Incomex đẩy mạnh chiến dịch marketing khuyến mãi hấp dẫn, thông tin đầy đủ và tư vấn trọn vẹn về sản phẩm cho các khách hàng của hai bên qua đó tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và các bên tham gia.

Chi tiết xem tại website: http://www.northerndiamond.com.vn/