Sự kiện hot

Chủ Nhật

Phương Đông Green Valley dự án tiên phong đất nền đấu giá đầu tiên tại xã Đông Tiến Tân Vinh Lương Sơn Hòa Bình

 Tại sao phải nói rằng dự án Phương Đông Green Valley là dự án đất nền đấu giá đầu tiên của Lương Sơn Hòa Bình. Với mấy năm trở lại đây hầu hết các chủ đầu tư đều đầu tư xây dựng triển khai các dự án khu sinh thái nghỉ dưỡng nhằm mục đích đánh vào nhu cầu tâm lý đối tượng khách du lịch, khách đầu tư để cho thuê làm khách sạn, nhà hàng làm tăng giá trị thanh khoản của khu nghỉ dưỡng.


      
Phối cảnh dự án Phương Đông Green Valley
Các chủ đầu tư muốn khu vực trở lên cao cấp sang trọng và nhiều yếu tố khác lạ, các dự án đều có các vẻ đẹp lôi cuốn thu hút nhiều khách hàng đầu tư, cũng như muốn sở hữu riêng những căn biệt thự sang trọng có đầy đủ tiện ích không gian thiên nhiên sống êm ả, thư giãn giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

     
Khu nghỉ dưỡng Long Thành resort

Vì vậy đa số trên Hòa Bình đều được xây kiến trúc khu nghỉ dưỡng resort chứ chủ đầu tư không có ý định đầu tư vào các dự án đất nền. Với thời điểm hiện tại thì nhiều dự án nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động như: Legacy Hill, Panorama resort, Sunny resort, Ivory Villas & Resort .

     
Khu nghỉ dưỡng Legacy Hill

Đi ngược lại khu nghỉ dưỡng điều ngạc nhiên là chỉ riêng chủ đầu tư Phương Đông group đã đầu tư dự án đất đấu giá hòa bình với kiến trúc hạ tầng như một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ cơ sở hạ tầng nhằm mục đích tạo ra một sân chơi như một thỏi nam châm hút khách vì nơi đây là khu buôn bán làm ăn, nơi có đầy đủ các quán ăn ẩm thực, nhà hàng

khách sạn và có thể nơi đây tụ tập nhiều các shop cửa hàng lớn nhất trong vũng của các khu nghỉ dưỡng resort.

     

Xem chi tiết dự án Phương Đông Green Valley tại đây:
https://nhatop1.com/phuong-dong-green-valley.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét