Sự kiện hot

Thứ Hai

Thiết kế mặt bằng căn hộ tại chung cư 319 Bồ Đề, Long Biên .

Chủ đầu tư Hùng Cường với đơn vị thông công Bộ quốc phòng đã thi công và Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam thiết kế các bản vẽ mặt bằng về kiến trúc nhà và mặt bằng căn hộ rất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại tạo nên 1 dáng vẻ mới của 1 dự án cao cấp nằm ngay trung tâm quận Long Biên.

Thiết kế phong cách hiện đại tiếp tục được thấm nhuần trong không gian nội thất của mỗi căn hộ tại HC Golden City. Tất cả các phòng đều được thiết kế chi tiết, tỷ mỉ, thông minh, tràn ngập ánh sáng, Các thiết bị nội thất cơ bản được trang bị các tiện nghi cao cấp như phụ kiện phòng tắm sang trọng đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa, việc cung cấp hệ thống kính cửa sổ làm giảm tác động của tia UV, cân bằng nhiệt độ và giảm tiêu thụ điện năng, trong khi hệ thống điều hòa trung tâm tạo ra tối ưu hóa không gian.

Ngoài các phòng ngủ chính master, một số căn hộ tại HC Golden City có thêm phòng cho người giúp việc và phòng đa năng sử dụng với nhiều mục đích như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng ngủ nhỏ hay phòng thờ… tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Không gian nội thất được thiết kế bởi kiến trúc phương đông với ý tưởng tách biệt không gian yên tính dành cho khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các phòng chức năng của căn hộ hc golden city được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả và thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.

Mỗi căn hộ tại chung cư hc golden city 319 bồ đề được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, hài hòa, quang cảnh ấm áp và lịch lãm nhằm mang đến cho quí khách hàng một không gian yên bình khi nghỉ ngơi tận hưởng những tiện nghi như trong chính ngôi nhà của bạn ở ngay tại trung tâm thủ đô.

Phòng khách cũng như khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và các thiết bị cần thiết, trong phòng có dịch vụ Internet cáp quang và không dây, Quí khách có thể hoàn toàn cảm nhận sự thỏa mái ngay ở chính HC Golden City.








Chi tiết tại website: https://www.hcgoldencity.com.vn/