Sự kiện hot

Thứ Bảy

NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ NORTHERN DIAMOND LONG BIÊN

Dự án Northern Diamond là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên. Ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy, nút giao thông huyết mạch của quận là đường Cổ Linh, đường Đàm Quang Trung, kết nối trực tiếp với quốc lộ 5, chỉ cách Aeon Mall Long Biên vài bước chân. 

Sở hữu vị trí vàng cùng nhiều tiện ích hiện đại đó là những lý do nên sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Northern Diamond Long Biên.
Chung cư northern diamond là khu phức hợp khép kín có quy mô gồm căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Được ra mắt thị trường vào quý I/2017, dự án đã và đang có sức hút rất lớn đối với những khách hàng đầu tư cũng như những cư dân trong khu vực.
Chủ đầu tư uy tín, nhiều kinh nghiệm
Công ty cổ phần Xây dựng Sông Hồng là doanh nghiệp nhà nước được cổ phần hóa năm 2006 theo quyết định của bộ xây dựng.
Được biết đến là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và năng lực hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư: kinh doanh bất động sản; quản lý dự án; đấu giá bất động sản; tư vấn thiết kế các hạng mục công trình; thi công xây dựng các công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi, công nghiệp,…
Chung cư northern diamond long biên là một trong những dự án được đầu tư rất nhiều tâm huyết
Dự án chung cư Northern Diamond được đầu tư rất nhiều tâm huyết, chắt chiu những giá trị tốt nhất của cuộc sống hiện đại.
Sở hữu vị trí vàng của quận Long Biên


Tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Long Biên, thừa hưởng hệ thống giao thông cực kỳ đồng bộ, kết nối nhiều tuyến đường trọng điểm như: quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường Cổ Linh, Nguyễn Văn Linh, cầu Chương Dương, cầu Long Biên,…, trong đó không thể không kể đến tuyến đường cầu Vĩnh Tuy kết nối trực tiếp từ dự án vào thành phố.


Sở hữu vị trí vàng – Dự án Northern Diamond Long Biên nằm tại trung tâm sầm uất nhất quận Long Biên

Không những thế, dự án Northern Diamond chủ cách trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội – Aeon Mall Long Biên vài bước chân, một điểm nhấn mang đến giá trị đặc biệt thu hút khách hàng.
Không gian sống tuyệt vời

Tại đây, cư dân sẽ cảm nhận được một cách rõ nét nhất không gian sống tuyệt vời, hòa hợp với thiên nhiên. Dù ở vị trí trung tâm những không gian xanh của dự án luôn được chăm chút kỹ lưỡng cùng với vị trí đắc địa rất gần với sông Hồng, tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành vào mỗi buổi sáng.


Tọa lạc gần sông Hồng với không gian sống hiện đại
Tiện ích hoàn hảo

Thấu hiểu được những giá trị cốt lõi của cuộc sống hiện đại, chung cư Northern Diamond Long Biên mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những tiện ích hoàn hảo nhất. Với hệ thống bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu tập luyện thể thao, spa, vườn nướng BBQ,…

Sử hữu nhiều tiện ích hiện đại với bể bơi, gym, spa, trung tâm thương mại

Chỉ cách Aeon Mall Long Biên vài bước chân, cư dân dễ dàng sử dụng hàng chục tiện ích, dịch vụ hiện đại có sẵn. Không những thế, dự án Northern Diamond Long Biên còn nằm trong quần thể các khu đô thị lớn của quận Long Biên như: KĐT Vinhomes Riverside, KĐT Hà Nội Garden City, KĐT Việt Hưng,… đươc thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn: Bệnh viện Vinmec, Vincom Long Biên, sân Golf Long Biên, trường liên cấp Vinschool, trường Wellspring,…

Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của cuộc sống hiện đại.
Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại

Chứa đầy tâm huyết của chủ đầu tư, Northern Diamond Long Biên được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Được thiết kế tinh tế theo phong cách hiện đại với diện tích căn hộ lớn, tận dụng tối đa được không gian, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng và gió tự nhiên.


Với thiết kế hiện đại – Căn hộ dự án Northern Diamond Long Biên tạo nên những giá trị sống tốt nhất

Các căn hộ có diện tích từ 94,4 m2 thông thủy cho đến 219 m2, được thiết kế có từ 2 đến 4 phòng ngủ, với ban công lớn tạo thêm không gian xanh cho mỗi căn hộ.

Được hoàn thiện bằng những vật liệu nội thất tốt nhất, chung cư Northern Diamond Long Biên mang đến một phong cách sống thượng lưu tại trung tâm quận Long Biên.
Giá chỉ từ 26 tr/m2 – Chiết khấu lớn

Với những ưu điểm vượt trội đến từ vị trí, thiết kế căn hộ, không gian sống, tiện ích 5 sao. Dự án chung cư Northern Diamond Long Biên có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 26 tr/m2 đã bao gồm VAT và hoàn thiện cao cấp.

Không những thế khách hàng còn được chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ và được tặng một chuyến du lịch trị giá 70 triệu cho 2 người. Ngoài ra những khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án còn có cơ hội bôc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng trong đó giải đặc biệt là 1 xe oto Mazda 3 trị giá 700 triệu đồng.

Với giá chỉ từ 26 tr/m2 đã bao gồm VAT và hoàn thiện cao cấp. Cùng nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn

Chi tiết xem tại website: http://www.northerndiamond.com.vn/