Sự kiện hot

Thứ Bảy

DỰ ÁN NORTHERN DIAMOND XÂY DỰNG CUỘC SỐNG AN NHIÊN VÀ YÊN BÌNH

Giữa thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, các công trình mang thương hiệu Northern Diamond đang chứng tỏ sức thu hút điểm sáng của mình. Dù mấy tháng nữa mới chủ yếu thức hoàn tất, nhưng kế cận như tất cả căn hộ của dự án Northern Diamond cũng đã tìm được chủ nhân.

DỰ ÁN NORTHERN DIAMOND ĐINH HƯỚNG CUỘC SỐNG TƯƠNG LAI

Không các được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà các dự án chung cư northern diamondcòn quan tâm tới cả mong muốn hiện ở và định hướng tương lai để làm hài lòng tất cả mọi yêu cầu của cư dân dù là nhỏ nhất.
chung cư northern diamond ko phải đó là khu đô thị “khủng” chen chúc hàng chục nghìn cư dân, với những trung tâm thương mại k nhỏ ồn ào và tấp nập. Mà Northern Diamond của chủ đầu tư Công ty CPXD Sông Hồng (INCOMEX) là những khu nhà cao cấp, hiện đại nhưng bình yên trong khu vườn nhiệt đới mát mẻ giữa phố thị sầm uất, và tại nơi đó, mọi mong muốn của cư dân đều được phục vụ ngay ngưỡng cửa. Mục đích của lối sống northern diamond long biên mang lại là một cuộc sống an nhiên, yên bình và ngập tràn trong sắc xanh của thiên nhiên.


Kết thúc mỗi ngày không cần đi đâu xa, người dân Chung cư Northern Diamond có thể mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu, điều khiển thể thao, vui chơi, giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án. Tại đây không thiếu những tiện nghi thời thượng, như phòng tập gym hiện đại, Bể bơi bốn mùa, quán bar, nhà hàng, vườn BBQ, phòng giải trí đa phương tiện… Đồng thời, Northern Diamond đều chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ em. Khu vực hệ thống trường mầm non và trường trung học cơ sở chất lượng hoàn hảo, Northern Diamond còn dành riêng khu vui chơi trong căn hộ cho những người dân nhí, cùng những câu lạc bộ năng khiếu và ngoại ngữ. Đặc biệt, các dự án chung cư Northern Diamond đặc biệt chú ý đến mong muốn của khách hàng không hề nhỏ tuổi, khi tích hợp các tiện nghi như sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức trong khuôn viên… để các bậc cao niên đàm đạo, sẻ chia và vui hưởng tuổi già.
Với tất cả các tiện ích trong tầm tay, an cư ở các khu căn hộ cao cấp Northern Diamond, những cư dân dù trẻ hay già, dù độc thân hay là gia đình đa dạng thế hệ, đều có thể trải nghiệm một cuộc sống cao cấp và viên mãn. Đó được coi là mục tiêu không nhỏ nhất mà CĐT Công ty CPXD Sông Hồng (INCOMEX) nhắm tới khi xây dựng phong cách sống mới cho tất cả cư dân.
tiếp nối thành công vang dội của Northern Diamond, Công ty CPXD Sông Hồng (INCOMEX) đang tiếp tục triển khai dự án mới mang thương hiệu Northern Diamond trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tên gọi Northern Diamond. Vẫn sở hữu những ưu thế vượt bâc từ vị trí vàng, tích hợp dịch vụ tiện ích hoàn hỏ, môi trường sống tiện nghi và trong xanh nhưng căn hộ chung cư Northern Diamond sẽ có các điểm riêng điểm nổi bật, hứa hẹn đem đến môi trường sống lý tưởng top 1, tiện nghi và bình yên giữa lòng đô thị, tiếp tục nhân rộng lối sống Northern Diamond ra phạm vi không nhỏ hơn.

KHÔNG GIAN XANH NGẬP TRÀN DỰ ÁN NORTHERN DIAMOND

Các dự án căn hộ chung cư đẳng cấp thấy và hình thành theo hướng thiết kế xanh, hội tụ đầy đủ tiện ích, tiện dụng gắn kết giao thông phát triển thành định hướng được nhiều gia đình trẻ tiên tiến ưa chuộng và kiếm tìm
Theo đánh giá của giới chuyên gia, một loạt những công trình căn hộ chung cư cao cấp tại phía Nam thành phố Ngày nay đều lấy màu xanh của tự nhiên làm định hướng tăng trưởng chủ yếu cho công trình của mình. Vượt trội trong đó, dự án Northern Diamond do Công ty CPXD Sông Hồng (INCOMEX) phát triển mặc dù chưa chủ yếu thức ra mắt nhưng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản thành phố Hà Nội.
Điểm điểm nổi bật về Kiến trúc cảnh quan của Northern Diamond là có hầu hết cây xanh và mặt nước, tạo thành một tổng thể hài hoà giữa công trình Kiến trúc hiện đại và tự nhiên tươi mát. Mật độ xây dựng xuất sắc ở Northern Diamond chính là điều kiện tuyệt đẹp hình thành nên một thiên đường sống xanh ngay giữa lòng đô thị. Không chỉ ngập tràn trong sắc màu của cỏ cây hoa lá mà khu sân vườn trung tâm của dự án còn được bố trí hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng. Và nhờ đó toàn bộ các căn hộ đều có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn độc đáo của sân khấu nhạc nước thường được nhìn trông thấy trên ti vi hay các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay từ ban công của nhà mình. Đây đó là một trong các tính năng điểm nổi bật, đặc quyền dành riêng cho cư dân Northern Diamond.