Sự kiện hot

Thứ Ba

ĐIỂM DANH CÁC KHÔNG GIAN XANH GIÚP CƯ DÂN LE GRAND JARDIN "GIẢI NHIỆT" MÙA HÈ

 Không chỉ có hệ tiện ích cao cấp cho cuộc sống tiện nghi, Le Grand Jardin với 60% diện tích dành cho cây cối, hồ nước, cảnh quan còn là nơi trốn nóng tuyệt vời, giúp cư dân giải nhiệt mùa hè hiệu quả. Hãy cùng Le Grand Jardin khám phá ngay:

- 8 khu vườn nghệ thuật đặc sắc được thiết kế bởi West Green Design: không quá bất ngờ khi không gian xanh đa lớp tại Le Grand Jardin trải dài từ căn hộ cho tới cảnh quan bên ngoài khi toàn bộ cảnh quan được bao phủ bởi những khu vườn rực rỡ: vườn xích đu, vườn đọc sách, 4 khu vườn BBQ, vườn cờ, vườn tâm tình, vườn khiêu vũ, vườn cảnh quan, vòm hoa nghệ thuật…
Dù bình minh hay hoàng hôn, Le Grand Jardin vẫn lặng lẽ đẹp và xanh hơn mỗi ngày, những khu vườn như tấm lọc thiên nhiên giúp điều tiết không khí, ngăn cách bụi bặm và ồn ào phố thị, nơi đây sẽ luôn mát mẻ, trong lành ngay cả trong những ngày hè nóng nực nhất.
- 2 bể bơi 600m2 ngay cạnh hồ điều hòa tự nhiên: còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày hè oi bức cả gia đình được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lành của hệ thống bể bơi ngoài trời, ba mẹ được thả lỏng cơ thể, giải tỏa căng thẳng, con cũng có không gian thỏa sức nô đùa cùng bạn bè, rèn luyện kỹ năng bơi lội. Đây cũng là biện pháp “giải nhiệt” tự nhiên cho toàn bộ cư dân Le Grand Jardin.
- Khu vui chơi thể thao hiện đại ngập tràn cây xanh: thêm một sắc xanh đem lại sự tươi mới, dễ chịu và sảng khoái cho cư dân, không đâu xa là những con đường dạo bộ, khu tập thể dục, yoga và vui chơi ngoài trời với sự đan xen của những cây thấp - cao tầng khác nhau, cho cư dân một không gian rèn luyện thể chất mát mẻ và gần gũi thiên nhiên.
>> Hè này chẳng ngại chi nắng nóng khi đã có vô vàn không gian xanh tại Le Grand Jardin. Liên hệ để được trải nghiệm từ ngay hôm nay!

                                      


LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
Website: https://raobds.vn/du-an/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html
Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
- ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN: BRGLand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét